Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Berbatov chỉ ra tiền đạo MU có thể đặt niềm tin

Thứ Hai 05/08/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Quỷ đỏ chuẩn bị cho mùa giải mới, cựu tiền đạo Berbatov đã lên tiếng ca ngợi đồng đội cũ anh từng chơi cùng – Anthony Martial.


Berbatov ca ngợi Martial

Dù đã rời CLB từ lâu khi Martial cập bến Quỷ đỏ, nhưng Berbatov đã từng thi đấu bên cạnh chân sút người Pháp khi ở Monaco. Trước mùa giải mới bắt đầu vào cuối tuần này, danh thủ Bulgarie đã lên tiếng mách nước cho Man United cách sử dụng Martial đúng đắn.
Berbatov cho biết: “Cứ nói tôi hơi thiên vị, nhưng tôi đánh giá Martial có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất. Điều đó tất nhiên còn phụ thuộc vào thái độ và tinh thần thi đấu. Nhưng xét riêng về tài năng, Martial có tố chất cực lớn.

Anthony Martial sẽ là chân sút đẳng cấp thế giới của MU hình ảnh

Berbatov từng thi đấu bên cạnh Anthony Martial


Tại Man United lúc này, cậu ấy chỉ được sử dụng trong 2-3 trận, sau đó lại ngồi dự bị 2-3 trận. Và thật khó hiểu khi người hâm mộ MU mong chờ cậu ấy thể hiện được sự ổn định? Martial là một cầu thủ tuyệt vời và nên ở lại Old Trafford.”

Mùa hè năm nay, MU nhiều khả năng chia tay chân sút Lukaku, và HLV Solskjaer đã xác nhận sẽ luân phiên sử dụng Martial/Rashford cho vị trí tiền đạo cắm. Trong những trận đã qua, chân sút người Pháp cũng chứng tỏ được khả năng dứt điểm của mình, với bàn thắng vào lưới Tottenham.
Cùng với đó, Berbatov cũng chia sẻ về khoảng thời gian của anh tại Monaco: “Tôi có khoảng thời gian tuyệt vời tại đó. Khi đó tôi 33 tuổi, bước vào đội hình như là cầu thủ già nhất đội, xung quanh là những chàng trai trẻ. Martial, James Rodriguez, Yannick Carrasco và Fabinho, những cầu thủ tuyệt vời. Điều đó thật khó tin.”

Tới tấp người khen kẻ chê quả bom tấn Harry Maguire của MU
Tân binh 85 triệu bảng người Anh chuẩn bị trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới sẽ là Virgil Van Dijk ở Old Trafford hay thậm chí không bằng cả… Jonny Evans?
Góc M.U: Được trao vị trí trung phong, Martial sẽ ‘lột xác’?
Anthony Martial đã cho thấy một số ấn tượng trong đợt tập huấn trước mùa 2019/20. Nếu được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội đá trung phong, chưa biết chừng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X