Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov buồn vì kiếp dự bị

Thứ Ba 13/03/2012 00:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Dimitar Berbatov của Manchester United thừa nhận anh không xứng đáng phải ngồi trên ghế dự bị.

Tại Premier League mùa này, Berbatov, tiền đạo trị giá 30,7 triệu bảng mới chỉ có 5 trận ra sân chính thức, 5 trận còn lại anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Berbatov cũng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Quỷ Đỏ trong chiến thắng 3-1 trước Spurs ở vòng 27. Và vào đêm trước trận đấu với West Brom, tình hình cũng chẳng thể tiến triển. BLĐ M.U thừa nhận: “Chúng tôi có một đội hình chất lượng, và đôi khi bạn biết rằng mình chưa chắc đã được ra sân”.

Berbatov đang dần bị lãng quên tại Old Trafford

Tuy nhiên, Berbatov chỉ buồn chứ không oán trách những người đang bỏ quên anh. Tiền đạo 31 tuổi vẫn thể hiện được thái độ chuyên nghiệp của mình: “Thật buồn khi không được thi đấu thường xuyên, nhưng bạn phải trở nên mạnh mẽ hơn và chuẩn bị thật tốt, mọi thứ phải luôn ở trong trạng thái sẵn sàng. Tôi nghĩ mình đã luôn chơi hết sức trong những lần được ra sân và hy vọng, HLV sẽ cho tôi cơ hội để đóng góp thành tích cho đội bóng”.

Phong độ ấn tượng của trong màu áo Tottenham đã khiến M.U phải bỏ ra số tiền lên đến 30,7 triệu bảng để đưa anh về sân Old Trafford. Berbatov được kì vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công của Quỷ Đỏ, đặc biệt là ở khả năng không chiến, tuy nhiên, anh lại không thể hiện được hết bản năng sát thủ của mình như ở đội bóng cũ. Ở mùa giải năm ngoái, chính anh là chân sút chủ lực của đội bóng khi đạt danh hiệu vua phá lưới, nhưng mùa này, băng ghế dự bị mới là nơi B9 thường xuyên góp mặt. Đã rộ lên những tin đồn về sự ra đi của Berbatov trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi sau khi không được Sir Alex đăng kí vào danh sách thi đấu trận chung kết Champions League, tuy nhiên “bố già” vẫn quyết định gắn bó với Quỷ Đỏ. Người ta vẫn đang kì vọng vào một bản hợp đồng mới giữa anh và CLB sẽ được kí kết trong thời gian tới.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X