Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov bất ngờ làm khó MU trong vụ Sancho

Thứ Tư 13/05/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Bulgaria nhận định đây chưa phải thời điểm thích hợp để ngôi sao trẻ Jadon Sancho chia tay Dortmund và gia nhập Manchester United.

Nổi danh và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Borrusia Dortmund từ hơn hai năm qua, Jadon Sancho không thể thoát khỏi mắt xanh của hàng loạt đại gia lắm tiền nhiều của trên khắp Châu Âu, nổi bật sát sao nhất trong số đó chính là Manchester United. Giới mộ điệu tin tưởng tài năng trẻ người Anh sẽ cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 này.

Berbatov bất ngờ làm khó MU trong vụ Jadon Sancho hình ảnh
Berbatov bất ngờ làm khó MU trong vụ Sancho

Tuy nhiên, Dimitar Berbatov, một cựu Quỷ Đỏ, mới đây lại bất ngờ gây khó dễ cho đội bóng cũ khi nhận định hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp để Sancho chia tay Dortmund, thay vào đó nên tiếp tục ở lại để trau dồi và phát triển thêm về chuyên môn cũng như bản lĩnh. Phát biểu quan điểm của tiền đạo hòa hoa một thời người Bulgaria:

“Sancho đến Đức ở một độ tuổi còn rất trẻ, và quyết định này được chứng minh là vô cùng đúng đắn qua sự trưởng thành của cậu ấy. Tôi không biết liệu bây giờ có phải thời điểm thích hợp để Sancho đến MU hay không. Trước đây, tôi cũng đã đề cập tới vấn đề này, bởi ở MU vẫn còn những cái tên như Martial, Rashford và James.”

“Việc cạnh tranh là điều tốt trong bóng đá, nhưng tôi nghĩ rằng Sancho cần được ra sân ở tất cả các trận đấu dù ở bất cứ CLB nào. Cậu ấy đang có đặc quyền đó ở Dortmund nhưng nếu gia nhập MU với nhiều cầu thủ tấn công sáng giá khác như đã nói trên, bản thân tôi cũng không dám chắc liệu có phải nước đi hợp lý cho sự nghiệp hay không.”

"Khi còn là một cầu thủ trẻ tại Đức khoác áo Bayer Leverkusen, ở độ tuổi ngang với Sancho bây giờ, tâm trí của tôi chỉ đặt vào việc phát triển bản thân. Tôi không hề nghĩ đến các thương vụ chuyển nhượng, bởi vì đã cảm thấy hài lòng với đội bóng của mình. Tôi được ra sân ở các trận đấu và nếu bạn thực sự yêu bóng đá, bạn sẽ thấy đó là việc mà bản thân muốn làm.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X