Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bernardo Silva: Man City chưa bao giờ ngừng khao khát dành thêm những danh hiệu

Thứ Sáu 24/05/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva đã nói thẳng về khát khao dành chiến thắng của Man City trước thềm trận Chung kết FA Cup 2023/24 với MU.

Bernardo Silva khẳng định khát khao của Man City trước trận Chung kết FA Cup

Man City sẽ khép lại mùa giải 2023/24 bằng trận Chung kết FA Cup với MU. The Citizens hướng tới cú đúp danh hiệu ở mùa giải năm nay sau chức vô địch Premier League. 

Trước thềm trận gặp MU, Bernardo Silva lên tiếng khẳng định khát khao của Man City. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận anh cùng các đồng đội chưa bao giờ ngừng muốn giành thêm những danh hiệu.

Bernardo Silva
Bernardo Silva khẳng định Man City luôn muốn dành càng nhiều danh hiệu càng tốt.

Bernardo Silva cho biết:

"Động lực của chúng tôi là thiết lập thêm các kỉ lục. Mọi thứ đã hiện ra trước mắt và Man City sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Chúng tôi quyết tâm đoạt danh hiệu FA Cup mùa này. Toàn đội chưa bao giờ ngừng muốn giành thêm những danh hiệu.

Man City là đội bóng gồm thành viên có tính cạnh tranh rất cao. Ngay cả trong các buổi tập luyện đối kháng, chúng tôi cũng cạnh tranh quyết liệt.

Cảm giác chiến thắng tuyệt vời hơn nhiều so với cảm giác thua cuộc. Điều đó chỉ đến khi chúng tôi nỗ lực cùng nhau như 1 tập thể."

Mùa trước, Man City cũng đã đánh bại MU với tỉ số 2-1 để vô địch FA Cup. Trận Chung kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào 21h ngày mai 25/5 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X