Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Premier League bắn tín hiệu, liệu có ai quan tâm?

Thứ Tư 06/05/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Saido Berahino tuyên bố sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh.

Đội bóng nào muốn thu nạp Saido Berahino?


Cái tên Saido Berahino không phải quá xa lạ với NHM bóng đá Anh. Tiền đạo sinh năm 1993 chơi bóng ở West Brom từ năm 2010 đến năm 2017 và cũng có 3 mùa giải gắn bó với Stoke City (2016 đến 2019).
Tiền đạo Saido Berahino báo tin vui cho Arsenal hình ảnh

Berahino sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh


Hè năm ngoái, Saido Berahino đã gia nhập CLB Zulte Waregem của Bỉ sau khi kết thúc hợp đồng với Stoke. Tại đây anh đã ghi 6 bàn sau 16 lần ra sân. Hợp đồng của cựu cầu thủ West Brom với đội bóng Bỉ hết hạn vào Hè năm tới, nhưng anh tính rời đi ở Hè 2020.

Mới đây, Berahino đã chia sẻ về tương lai trên tờ Daily Mail: "Tôi có nhiều năm thi đấu ở Anh, tôi yêu đất nước này. Hiện tôi đang thuộc biên chế của Zulte Waregem, song sẵn sàng xem xét những lời đề nghị từ các đội bóng đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Tôi nhớ nước Anh và muốn quay trở lại đó càng sớm càng tốt".

"Cho đến nay tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Bỉ. Tôi phải nói lời cảm ơn các đồng đội và huấn luyện viên của mình vì họ đã tin tưởng vào tôi. Tôi đã nói chuyện với BLĐ Zulte Waregem và họ tôn trọng quyết định của tôi".

HLB Zulte Francky Dury của Zulte Waregem cũng xác nhận rằng Berahino được phép ra đi nếu có đội bóng nào chịu chiêu mộ. Được biết giá trị của cầu thủ này chỉ vào khoảng 7 triệu bảng.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X