Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema sẽ giúp Arsenal giành Premier League

Thứ Sáu 07/08/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry tin rằng, nếu như Arsenal mua Benzema thì cầu thủ người Pháp sẽ giúp đội bóng giành danh hiệu Premier League, thậm chí là Champions League.

Benzema se giup Arsenal gianh Premier League hinh anh
Benzema sẽ mang về danh hiệu cho Arsenal.

Thông tin Arsenal mua Benzema không còn là mới mẻ. Trước đó Pháo thủ đã nhiều lần gạ hỏi Real Madrid nhả người bằng quyết tâm sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đàm phán dần đi đến ngõ cụt bởi lẽ Los Blancos không hề muốn bán Benzema và cầu thủ người Pháp vẫn là một phần rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của tân HLV Rafa Benitez.

Việc Arsenal bồ hụt Benzema đã khiến cho rất nhiều người nuối tiếc, đặc biệt là huyền thoại Thierry Henry. Cựu cầu thủ được mệnh danh là “đứa con của thần gió” tin rằng, lịch sử của Pháo thủ sẽ sang trang nếu như họ có được Benzema: “Tôi luôn nói rằng, Giroud đã có một mùa giải 2014/2015 khá tuyệt vời. Anh ấy đạt hiệu suất 14 bàn/18 trận và đây có con số rất ấn tượng. Tuy nhiên, chấn thương liên miên không thể giúp cầu thủ này có thể đảm bảo được duy trì phong độ trong mùa tới”.

Arsenal thật sự đang rất cần một mẫu tiền đạo có khả năng đột phá và duy trì được hiệu suất ghi bàn tốt. Tôi nghĩ rằng, nếu Benzema đầu quân cho sân Emirates, cậu ấy sẽ mang về danh hiệu Premier League cho đội bóng hay thậm chí là Champions League”. Henry nói trên talkSPORT.

Mới đây, HLV Wenger đã tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng Arsenal và việc đội bóng có thể sở hữu được Benzema là một giấc mơ khá xa vời. Ý kiến của Henry không phải không có lý, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid là mẫu trung phong cắm sát thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng thèm muốn. Hiện tại, Pháo thủ có hai tiền đạo là Giroud và Welbeck, thế nhưng họ đều không thể mang lại cảm giác yên tâm cho NHM bởi phong độ không ổn định. Đây thật sự là một nỗi lo rất lớn trước thềm mùa giải mới sắp sửa khởi tranh vào cuối tuần này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X