Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema nói "Không" với các “đại gia” Premier League

Thứ Sáu 25/12/2009 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa nên các CLB lớn ở Premier League như MU, Chelsea, Man City, Arsenal đang tích cực lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Một trong những “món hàng” mà các đại gia này hướng đến là tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema.

Hồi mùa hè vừa qua, tưởng chừng MU đã “chộp” được Benzema. Tuy nhiên, với số tiền lớn hơn (35 triệu bảng), Real đã thuyết phục được BLĐ Lyon để cầu thủ đến thi đấu ở sân Bernabeu. Mặc dù tài năng chơi bóng đã được khẳng định, song quá trình hòa nhập của Benzema ở La Liga không phải dễ dàng. Số lần cựu cầu thủ Lyon có mặt trong đội hình xuất phát của Real cứ ngày một ít dần do cái bóng quá lớn của Ronaldo và Kaka.

Benzema nhất quyết ở lại Real Madrid

Mọi chuyện bắt đầu “tốt đẹp” với Benzema khi Ronaldo bị chấn thương, cộng với việc Raul bị thất sủng nên cầu thủ người Pháp thường xuyên chiếm một vị trí chính thức trên hàng công của Real. Thế nhưng Benzema lại không tận dụng được cơ hội để tỏa sáng rực rỡ như tiền đạo Gonzalo Higuain, bằng những bàn thắng vô cùng quan trọng cho đội bóng.

Rút cuộc, Benzema lại phải làm quen với băng ghế dự bị. Nắm bắt tình hình, MU đã nhảy vào cuộc. Quỷ Đỏ có ý định mượn Benzema, sau đó sẽ mua đứt vào cuối mùa giải này. Còn Arsenal thì xem cầu thủ người Pháp như là giải pháp tối ưu cho chấn thương dài hạn của Robin Van Persie. Chelsea và Man City cũng có ý định tương tự nhằm chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa bóng.

Tuy nhiên, tất cả đều đã bị Benzema từ chối. Cựu tiền đạo Lyon cho biết sẽ tiếp tục ở lại Real cho dù đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công. Bởi lẽ bài học Klaas-Jan Huntelaar vẫn còn nguyên giá trị. Sau khi vội vã rời La Liga đến Serie A, tiền đạo người Hà Lan không được ra sân nhiều trong màu áo Milan, và đang là “món hàng” cần thanh lý gấp của Rossoneri.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X