Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema "ngại" nhất Samir Nasri

Chủ Nhật 18/11/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút chủ lực của Real Madrid cho biết anh cảm thấy Nasri là mối đe dọa lớn nhất đối với Los Blancos trong lần tái đấu giữa 2 đội tại Champions League vào giữa tuần tới.

Một chiến thắng ngay tại Etihad và Real sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo của Champions League. Và mặc dù Man City đang là đội bóng xếp cuối bảng tuy nhiên Benzema vẫn cho rằng Los Blancos vẫn nên đề phòng và phải đặc biệt chú ý đến người đồng hương- Samir Nasri của anh.

Bất chấp mở tỷ số trước nhờ công của Samir Nasri, Man City vẫn thua chung cuộc 1-3
Benzema tin rằng Samir Nasri là đối tượng nguy hiểm nhất bên phía Man City
Trả lời với báo chí, Benzema cho biết: "Tôi biết Nasri rất rõ và cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh và tinh quái. Man City có những cầu thủ khác cũng rất chất lượng nhưng tôi đã từng tập luyện và chơi bóng với Nasri cho ĐTQG Pháp vì thế tôi tin rằng Nasri sẽ là một vấn đề lớn đối với Real trong trận đấu tới. Chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng và những cầu thủ như Nasri sẽ là mối đe dọa cho tham vọng đó của chúng tôi.

Trong lần đụng độ trước giữa 2 đội, Man City đã suýt làm nên cơn địa chấn tại Bernabeu. Họ đã dẫn trước đội chủ nhà khi trận đấu chỉ còn hơn 5 phút nhưng với sự lơ là nơi hàng thủ, các nhà ĐKVĐ Premier League đã phải trả giá đắt bằng một thất bại. Và đó cũng là trận đấu tốt nhất của The Citizens tính đến thời điểm hiện tại. Từ sau chuyến hành quân tới thủ đô TBN, Man City chỉ còn biết hòa và thua. Thậm chí họ còn thua tan tác đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng như Ajax trên sân khách và cũng chẳng thể giành trọn vẹn 3 điểm trong lần tái ngộ tại Etihad. Giờ đây, cơ hội đi tiếp của Man City gần như là không còn. Thế nhưng, Benzema vẫn tin rằng cuộc đụng độ giữa Man City và Real sắp tới sẽ không hề dễ dàng cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho: "Trận đấu tại Madrid đã rất khó khăn với chúng tôi và tôi tin rằng cuộc tái đấu tại Etihad sẽ cũng không hề dễ dàng gì. Man City rõ ràng rất ít cơ hội để đi tiếp nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì".

"Man City có những cầu thủ hàng đầu TG và CĐV của họ luôn mong muốn họ có thể tiến sâu vào Champions League nhưng một CLB cần có thời gian để làm quen với Champions League. Tôi tin rằng họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều vào mùa giải sau"- Benzema cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X