Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao tấn công của Real chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 08/06/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Rafael Benitez đã tuyên bố rằng Benzema không nằm trong kế hoạch của ông trong tương lai. Chính vì thế, nhiều đội bóng Anh đang rất mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp ở mùa bóng năm sau. Bản thân Benzema thông qua người đại diện đã nói lên quan điểm của mình.
Ngoi sao tan cong cua Real chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Người đại diện của Benzema cho biết tiền đạo người Pháp sẽ ở lại Real Madrid
Karim Benzema đến với Real Madrid từ mùa giải 2009/10 và cống hiến rất nhiều cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của "Kền kền trắng" trong tất cả các đời huấn luyện viên từ đó đến nay. Thậm chí anh còn hợp với Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain để lập kỉ lục ghi 118 bàn trên tất cả các mặt trận và trở thành bộ ba ghi bàn ăn ý nhất thời điểm đó. Kỉ lục trên của tam tấu này đã giúp Los Blancos có chức vô địch quốc gia lần thứ 32 ở mùa 2011-2012. Đến khi Higuain ra đi, tiền đạo người Pháp lại trở thành chìa khóa quan trọng ở bộ ba tấn công Bale-Benzema-Ronaldo. Nhưng mùa giải trắng tay vừa rồi của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có một phần lí do là ở phong độ suy giảm của tiền đạo 27 tuổi. Vì vậy, ngay khi mới đến cầm quân, HLV Rafa Benitez được cho đã loại ngay cựu tiền đạo của Lyon ra khỏi kế hoạch chuẩn bị đội hình cho mùa sau và đưa Benzema vào diện chuyển nhượng Real hè 2015.
 
Nhiều nguồn tin cho biết, Manchester United là đội bóng đánh tiếng sớm nhất để có được chữ kí của Benzema. Ngoài ra, một đại gia nước Anh khác là Arsenal cũng đã nhảy vào thương vụ này gần đây. Tuy nhiên, chưa có cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra. Mới đây, người đại diện của Karim Benzema đã phát biểu trên tờ Marca: "Tôi chưa đàm phán với bất cứ đội bóng nào ở Anh cũng như bất cứ đội bóng nào trên thế giới ngoài Real Madrid. Karim sẽ làm gì ở Manchester? Cậu ấy đang hạnh phúc ở Madrid và không muốn đi đâu cả. Benzema sẽ chỉ ra đi nếu đội bóng nói rằng trình độ cậu ấy không đáp ứng được yêu cầu. Karim muốn gắn bó với Real đến khi kết thúc hợp đồng và muốn giải nghệ tại nơi này."
 
M.U đang ráo riết tìm kiếm tiền đạo để thay thế Radamel Falcao trên hàng công khi sát thủ người Colombia đã được trả lại Monaco sau khoảng thời gian cho mượn đáng thất vọng tại sân Old Trafford. Hơn nữa, Robin van Persie cũng không chắc chắn về tương lai vào mùa bóng sau. Điều này khiến cho vị trí tiền đạo trên hàng công Quỷ đỏ bị thiếu nhân sự trầm trọng. Nếu không có những sự bổ sung chất lượng ở vị trí trọng yếu này, chưa chắc Red Devils đã có thể kết thúc mùa sau với một suất trong top 4, chưa nói gì đến việc đua tranh danh hiệu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X