Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema: Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mình

Thứ Tư 22/02/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema tự hào với những gì mình cùng các cầu thủ Real Madrid đã thể hiện để lội ngược dòng và đánh bại Liverpool với tỉ số 5-2 tại Bernabeu.

Benzema chia sẻ sau khi Real lội ngược dòng trước Liverpool

Bị dẫn 0-2 chỉ sau 14 phút bóng lăn, song Real Madrid bằng bản lĩnh của mình đã lội ngược dòng thành công để thắng 5-2 chung cuộc ngay tại Anfield. Tiền đạo Karim Benzema góp công lớn khi ghi cú đúp bàn thắng vào lưới The Kop.

Sau trận đấu, chân sút người Pháp tự hào với những gì mình cùng các đồng đội đã làm được. Benzema chia sẻ:

"Tôi chưa thi đấu nhiều tại Champions League mùa này. Việc ra sân và ghi bàn như ngày hôm nay là mục tiêu tôi luôn hướng tới ở mỗi trận đấu.

Benzema Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mình 1
Benzema ghi 2 bàn giúp Real đánh bại Liverpool 5-2.

Chúng tôi biết Liverpool là đối thủ khó chịu, sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng sau 20 phút đầu khó khăn, Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Liverpool hôm nay chơi tốt, họ nhập cuộc tốt và có lợi thế sớm. Nhưng Real Madrid biết mình phải làm gì để đối đầu với họ. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu đến cùng và có được thắng lợi."

Đánh bại Liverpool 5-2 ngay tại Anfield, Real Madrid có lợi thế lớn trước trận lượt về. Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real vs Liverpool diễn ra vào 3h ngày 16/3 theo giờ Việt Nam.

Klopp tuyên bố Liverpool không bỏ cuộc trước Real Klopp tuyên bố Liverpool không bỏ cuộc trước Real
Thua đậm 2-5 ngay tại Anfield, HLV Jurgen Klopp vẫn tuyên bố rằng Liverpool sẽ hành quân tới Bernabeu ở trận lượt về với mục tiêu lội ngược dòng trước Real.
Courtois và Alisson thi nhau báo đội nhàCourtois và Alisson thi nhau báo đội nhà
Thật khó tin khi 2 thủ môn hàng đầu thế giới là Alisson Becker và Thibaut Courtois lại cùng nhau tấu hài khiến đội nhà thủng lưới trong đại chiến giữa Liverpool vs Real.
Mùa giải của Liverpool đã chính thức khép lạiMùa giải của Liverpool đã chính thức khép lại
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Liverpool chỉ còn mục tiêu cán đích trong top 4 sau thất bại nặng nề trước Real Madrid ở Champions League.
Real Madrid thiết lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt LiverpoolReal Madrid thiết lập 6 kỷ lục ấn tượng sau màn hủy diệt Liverpool
Real Madrid đã lội ngược dòng thắng 5-2 trước Liverpool ngay tại Anfield, qua đó thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X