Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bentiez: Không hài lòng, tôi sẽ ra đi

Thứ Bảy 30/01/2010 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước liên tục những lời đề nghị từ phía Juventus, HLV Rafa Benitez đã gửi một tối hậu thư đến ban lãnh đạo Liverpool rằng nếu như cảm thấy không hài lòng, ông sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay.

Benitez sẽ rời Liverpool nếu như không được đáp ứng những yêu sách

Juventus đã đoạt được thỏa thuận với Alberto Zaccheroni, người vừa ngồi vào chiếc ghế HLV thay cho Ciro Ferrara bị sa thải. Nhưng đây chỉ là một chiến dịch chữa cháy trước khi BLĐ Lão phu nhân quyết định gửi gắm đội bóng của mình cho một HLV tài năng vào cuối mùa giải năm nay.

Rafa Benitez chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này. Dù đang có một mùa giải không thành công cùng Liverpool nhưng với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước đó, HLV người Tây Ban Nha cho thấy ông hoàn toàn có thể dẫn dắt một đội bóng lớn như Juve.

Chính sự quan tâm đặc biệt từ phía đội bóng Italia đã khiến cho Benitez tỏ ra khá bình thản trước những thông tin về việc có thể bị ban lãnh đạo Liverpool sa thải vì chuỗi thành tích tệ hại của đội bóng trong thời gian vừa qua. Thậm chí, HLV người Tây Ban Nha còn đe dọa nếu như ông cảm thấy không hạnh phúc thì có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

"Đã có rất nhiều cuộc nói chuyện với Juventus và tôi biết họ đang quan tâm đến mình. Được một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu để ý tới, cá nhân tôi cảm thấy tự hào.Đó là lý do vì sao tôi phải lựa chọn nếu như không cảm thấy hạnh phúc tại đây (Liverpool)." Benitez bộc bạch trên DailyMail.

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha điều ông không thấy hài lòng chính là những sự bội ước từ phía các ông chủ của Liverpool. Những nhà đầu tư của đội bóng thành phố cảng đã hứa hẹn sẽ chi tiền để mang về những cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Benitez lại là HLV "nghèo" nhất trong thị trường chuyển nhượng mùa đông. Một đội bóng hạng "xoàng" như Birmingham còn dám chi đậm tới 11 triệu để Shopping trong khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa thể có một quyết định tăng cường lực lượng khi ông không hề nhận được một khoản tiền đầu tư nào.

"Các nhà đầu tư đã và đang đến, thậm chí còn sẽ có một sân vận động mới nữa. Tuy nhiên điều quan trọng nhất lúc này vẫn là phải chờ đợi xem điều gì đã xảy. Có thể những tín hiệu tích cực sẽ đến nhưng cá nhân tôi muốn chắc chắn những gì mình sẽ có phải được đảm bảo. Nếu không tôi buộc lòng sẽ phải ra đi."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X