Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benteke tự tin sẽ ghi nhiều bàn thắng cho Liverpool

Thứ Sáu 07/08/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tân binh người Bỉ của Liverpool đã khẳng định anh sẽ ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng mới trong tương lai gần.

Benteke tu tin se ghi nhieu ban thang cho Liverpool hinh anh
Benteke đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới ở trận giao hữu gặp Swindon

Hồi tháng Năm vừa qua, HLV của Aston Villa, Tim Sherwood đã nhận định rằng Benteke nên chuyển tới một đội bóng lớn hơn Liverpool và cho rằng tiền đạo người Bỉ không phù hợp với lối chơi của đội bóng thành phố cảng khi đoàn quân của ông Rodgers có số lần tạt bóng ít nhất ở Premier League mùa vừa rồi (409 lần). Tiền đạo Christian Benteke vừa thi đấu tuyệt hay trong giai đoạn cuối mùa trước cho The Villains khi ghi tới 12 bàn sau 13 trận, đưa đội chủ sân Villa Park vào đến chung kết FA Cup và thoát khỏi nhóm xuống hạng một cách ngoạn mục. Đó cũng là lí do khiến cho ông Rodgers sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ 32.5 triệu bảng để đem tiền đạo 24 tuổi về sân Anfield.

Ngay ở trận đấu đầu tiên ra mắt các Liverpudians, cầu thủ sinh năm 1990 đã thực hiện một pha volley vô cùng đẹp mắt để giúp The Kop vươn lên dẫn trước đối thủ. Và mới đây tân binh của Liverpool đã lên tiếng phản bác lời của ông thầy cũ và tin rằng sân Anfield chính là điểm đến phù hợp để anh thể hiện khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình.

“Tôi không tin những gì Tim Sherwood nói. Bóng đá đã thay đổi và tôi hoàn toàn có thể thích nghi được với mọi điều kiện. Tôi có thể ghi bàn những bàn thắng bình thường chứ không chỉ từ những quả tạt. Tôi đã nói với ông ấy là tôi chẳng sợ gì cả. Liverpool đã muốn đem tôi về thì chắc chắn họ biết cách bố trí tôi thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.” – Benteke nói trên Daily Mail.

Chắc chắn Benteke sẽ gặp phải những áp lực không nhỏ nếu có những màn trình diễn không tốt ở mùa bóng tới. HLV Rodgers tin rằng bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử Liverpool sẽ là một món hời lớn. Tuy nhiên, chỉ cần Benteke thi đấu kém cỏi, ngay lập tức chiếc ghế của chiến lược gia người Bắc Ireland cũng sẽ lung lay và chưa biết chừng ông sẽ phải nhận trát sa thải nếu không thể giúp The Kop lọt vào top 4.

Liverpool đã chi tiêu hơn 80 triệu bảng ở mùa hè năm nay và nâng cấp gần như là mọi vị trí trong đội hình. Sự xáo trộn này là không tốt và vì thế dù cho đã mang về những tân binh khá chất lượng nhưng Lữ đoàn đỏ không được đánh giá cao trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League 2015/16. Dẫu vậy, với những số tiền lớn đã đầu tư trong suốt thời gian qua, một vị trí tham dự Champions League sẽ là bắt buộc với ông thầy 42 tuổi. Và để thực hiện mục tiêu đó, Rodgers sẽ cần Benteke nhả đạn đều đặn như những gì anh làm ở Aston Villa ở mùa giải tới.

Màn trình diễn của Christian Benteke ở Aston Villa mùa giải 2014-2015:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X