Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke: "Tôi sẽ thành công ở Liverpool nếu Rodgers ở lại"

Thứ Tư 31/08/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Christian Benteke khẳng định anh thất bại ở Liverpool vì không được làm việc cùng HLV Brendan Rodgers.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Liverpool đã bỏ ra tới 32,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Christian Benteke từ Aston Villa. Với số tiền chuyển nhượng khổng lồ như vậy, tuyển thủ người Bỉ được kỳ vọng rất nhiều. Nhưng thay vì tiếp tục trình diễn phong độ bùng nổ như thời gian khoác áo Villa thì Benteke lại sa sút nghiêm trọng. Cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ghi được có 9 bàn sau 29 lần ra sân tại Premier League, số bàn thắng đó không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM The Kop.
Tien dao Christian Benteke to cao HLV Klopp hinh anh
Benteke sa sút ở Liverpool vì không phù hợp với lối chơi của HLV Klopp
Dưới thời HLV Klopp, ông không trọng dụng ngôi sao người Bỉ. Vị chiến lược gia người Đức thường xuyên sử dụng Sturridge hoặc Origi thay vì Benteke. Giai đoạn cuối mùa vừa rồi, chân sút sinh năm 1990 thường xuyên phải ngồi dự bị. Đầu mùa giải này, anh cũng không được ra sân thường xuyên. HLV Klopp đã thông báo với Benteke rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông và được tự do tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng Crystal Palace đã mua Benteke thành công với mức giá vào khoảng 28 triệu bảng.
Mua xong Benteke, Crystal Palace tính tậu thêm tiền đạo Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tờ Le 10 Sport của Pháp mới đây đã đưa tin Crystal Palace chuẩn bị mượn thành công tiền đạo Loic Remy của Chelsea.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Christian Benteke khẳng định anh thất bại ở Liverpool vì không được làm việc cùng HLV Brendan Rodgers: “Khi Liverpool ký hợp đồng với huấn luyện viên khác, tôi đã không còn được ra sân thường xuyên. Việc phải ngồi dự bị khiến tôi chán nản, tôi nghĩ rằng quyết định chuyển tới Liverpool là sai lầm. Tôi không phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV mới. Tôi đã có quá ít thời gian để thích nghi với lối chơi mà ông ấy xây dựng. Khi tôi quyết tâm thể hiện thì cơ hội đã không đến với mình nữa”.
Tien dao Christian Benteke to cao HLV Klopp hinh anh 2
Christian Benteke hạnh phúc khi được khoác áo Crystal Palace
“Liverpool là một đội bóng lớn, có tham vọng rất cao, bởi vậy bạn luôn phải chơi hết sức mình. Tôi không thể thành công ở đây bởi không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Klopp. Tôi nghĩ rằng nếu Brendan Rodgers còn tại vị, mình có thể trở thành chân sút chủ lực của đội bóng. Tôi phù hợp với chiến thuật mà Rodgers xây dựng, vấn đề ở chỗ ông ấy đã rời đội bóng khi tôi mới chỉ đá có vài trận cho đội bóng mới”, chân sút người Bỉ tiếp tục.
Liverpool chứ không phải M.U mới là Vua phút cuối
“Thời khắc Fergie” (Fergie time) là một thuật ngữ gắn với lịch sử MU thời được dẫn dắt bởi huyền thoại HLV Sir Alex Ferguson nhằm ám chỉ khả năng bùng nổ và...
Sau khi chính thức là người của đội chủ sân Selhurst Park, Benteke nói thêm: “Crystal Palace là một bước tiến trong sự nghiệp của tôi, đội bóng không có nhiềm tham vọng lớn như Liverpool, bởi vậy tôi có thể ra sân chơi bóng hàng tuần. Giấc mơ của tôi là được chơi cho một đội bóng lớn ở châu Âu, nhưng tôi đã cập bến Palace để được ra sân thường xuyên hơn. Tôi đã nói chuyện với Alan Pardew, ông ấy biết những phẩm chất của tôi, biết làm gì để tôi lấy lại phong độ tốt nhất. Sau một thời gian đàm phán rất ngắn tôi đã chấp nhận tới Palace”.

Nguyễn Huyền
   
 
Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt nam và bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X