Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke sẵn sàng đổi siêu phẩm lấy chiến thắng cho Liverpool

Thứ Ba 15/09/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ đã lập một siêu phẩm tuyệt đẹp vào lưới Man United ngay trên sân Old Trafford nhưng vẫn không thể giúp đội bóng của anh thoát được một trận thua muối mặt.

Benteke san sang doi sieu pham lay chien thang cho Liverpool hinh anh
Siêu phẩm của Benteke không thể giúp Liverpool tránh khỏi thất bại

Chỉ khoảng hơn 2 phút sau tình huống Benteke lập siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” để rút ngắn tỉ số cho Liverpool, tân binh Anthony Martial cũng có tình huống đi bóng và ghi bàn vô cùng đẹp mắt, nâng tỉ số lên 3-1 và kết liễu trận đấu. Trận thua thứ 2 liên tiếp khiến The Kop chìm trong khủng hoảng và HLV Brendan Rodgers đứng trước vô vàn chỉ trích về lối chơi của đội bóng cũng như cách tiếp cận hèn nhát trong trận đại chiến với đại kình địch M.U vừa qua. Dẫu vậy, tiền đạo Christian Benteke cho rằng kết quả trận đấu vừa qua là phản ánh đúng cục diện trận đấu.

“Tình huống ghi bàn tôi chỉ dứt điểm theo bản năng mà thôi. Tôi nhìn thấy đường bóng rơi tương đối thuận lợi và nghĩ rằng tôi phải dứt điểm như thế. Tôi đã có một chút may mắn và tôi vui mừng khi ghi được một bàn thắng đẹp mắt, nhưng thật tệ là chúng tôi không giành được 3 điểm trọn vẹn. Bàn thắng đó giúp sự tự tin của tôi tăng lên đáng kể nhưng tôi muốn giành lấy 3 điểm cho đội bóng hơn vì vậy tôi cảm thấy tương đối thất vọng.”

Liverpool: Cần chấm dứt cuộc cách mạng nửa vời
(Bongda24h.vn) – HLV Brendan Rodgers đã quyết định một cuộc cách mạng tại Liverpool ở mùa giải 2015/16, tuy nhiên với những gì đang diễn ra, chúng ta có thể...

“Trong hiệp 1, gần như chúng tôi không chơi bóng. Hiệp 2 có khá hơn 1 chút nhưng nhìn chung chúng tôi cũng không xứng đáng giành chiến thắng. Khi tôi ghi bàn, tôi đã có suy nghĩ trong đầu rằng chúng tôi có cơ hội để lội ngược dòng nhưng ngay lập tức họ ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 và dập tắt mọi hi vọng vừa nhen nhóm của chúng tôi. Trong tương lai, chúng tôi cần phải thể hiện tốt hơn nữa. Khi bạn chơi cho một CLB như Liverpool, bạn luôn phải cố gắng hết sức. Đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến, tập luyện chăm chỉ và cố gắng chơi tốt hơn trong thời gian tới.” – Benteke cho biết.

Liverpool đang thể hiện một phong độ không mấy ấn tượng nhưng họ sẽ có cơ hội để cải thiện điều đó trong cuộc tiếp đón Norwich cuối tuần này trên sân Anfield. Ngoài ra, nếu giành chiến thắng trong trận gặp Bordeaux tại Europa League sắp tới thì sự tự tin sẽ trở lại với thầy trò Rodgers. Mùa giải vẫn còn tới 33 vòng đấu nữa và cơ hội để Lữ đoàn đỏ cải thiện phong độ và thi đấu tốt hơn trong tương lai còn rất nhiều. Dù sao mục tiêu của đội bóng thành phố cảng năm nay cũng chỉ là top 4 và họ có đủ khả năng để cán đích ở vị trí đó.

Siêu phẩm của Martial và Benteke trong trận M.U 3-1 Liverpool:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X