Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke quyết dứt tình với Liverpool

Thứ Sáu 05/08/2016 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước việc không được đảm bảo tương lai ở sân Anfield, tiền đạo Christian Benteke đang lên kế hoạch rời Liverpool ngay ở Hè 2016.


Hè năm ngoái, Liverpool đã chi ra 32,5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Christian Benteke. Ngôi sao người Bỉ đã chơi cực kỳ thành công trong màu áo Aston Villa, bởi vậy anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo The Kop. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1990 lại không chứng tỏ được khả năng của mình. Anh chơi thất vọng khi chỉ ghi được 9 bàn sau 29 lần ra sân tại Premier League. Benteke thường xuyên bị rút ra nghỉ từ khá sớm.
tien dao Christian Benteke hinh anh
Benteke chơi thất vọng trong màu áo Liverpool
Dưới thời HLV Klopp, Benteke được cho là không phù hợp với chiến thuật mà vị chiến lược gia người Đức xây dựng. Nếu như cựu HLV Dortmund muốn mọi cầu thủ đều phải tranh chấp thì cầu thủ 26 tuổi lại lười di chuyển, anh chỉ chờ những đường bóng từ hai biên để thực hiện những quả đánh đầu. Thành tích nghèo nàn ở mùa giải vừa qua đã khiến Christian Benteke nhanh chóng bị đánh bật khỏi một suất chính thức trong đội hình Liverpool.
Arsenal và Liverpool có đối thủ trong cuộc đua giành tuyển thủ Bỉ
Tiếp bước Arsenal và Liverpool, AS Roma được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona.
Nhiều nguồn tin khẳng định The Kop đã đưa chân sút người Bỉ vào danh sách thanh lý. Trong tay nhà cầm quân người Đức có tới 5 lựa chọn trên hàng công, ngoài chân sút sinh năm 1990 ông còn có Ings, Origi, Sturridge và Balotelli. Bởi vậy ông không quá cần sự phục vụ của cựu sao Aston Villa. Được biết, West Ham và Sunderland đang là hai ứng viên tiềm năng nhất vào lúc này.
tien dao Christian Benteke hinh anh 2
Benteke muốn chia tay Liverpool
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Benteke cũng thừa nhận khả năng rời Liverpool. Chân sút 26 tuổi cho rằng anh cần được ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ, Benteke không muốn ngồi dự bị. Nhưng chân sút người Bỉ cũng khẳng định anh chỉ ra đi nếu tìm được bến đỗ hợp lý, trong trường hợp không tìm được bến đỗ ưng ý, cầu thủ này sẽ chấp nhận ở lại Anfield cạnh tranh vị trí.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X