Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke nói gì sau khi liên tục nổ súng giải cứu Liverpool?

Thứ Năm 31/12/2015 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân sút người Bỉ tin rằng anh đang dần lấy lại phong độ sau khi tiếp tục nổ súng mang về 3 điểm cho The Kop ở trận đấu Sunderland 0-1 Liverpool.

Benteke noi gi sau khi lien tuc no sung giai cuu Liverpool hinh anh
Benteke là người hùng của Liverpool trong hai trận đấu liên tiếp
Liverpool đã gây sốc ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua khi đem về rất nhiều tân binh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi đã có sự bổ sung về lượng, HLV Brendan Rodgers đã chốt sổ bằng một bản hợp đồng khá chất là tay săn bàn khét tiếng ở giải Ngoại hạng Anh, Christian Benteke
. Số tiền mà The Kop bỏ ra cho thương vụ này lên tới 32.5 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng cao thứ 2 trong lịch sử CLB (sau Andy Carroll – 35 triệu bảng). Tuy nhiên, những gì mà tiền đạo người Bỉ thể hiện được trong giai đoạn đầu mùa giải chưa đáp ứng được kỳ vọng lớn lao từ NHM đội bóng thành phố cảng. Tân HLV Jurgen Klopp cũng từng nhận xét rằng Benteke vẫn chưa thể hiện được hết tiềm năng của mình.

Dẫu vậy, cầu thủ người Bỉ đã bắt đầu tìm lại được bản năng sát thủ trong những trận đấu gần đây. Anh vừa có hai bàn thắng quan trọng để mang về hai chiến thắng liên tiếp với cùng tỉ số 1-0 cho Lữ đoàn đỏ. Phát biểu sau trận đấu Sunderland 0-1 Liverpool trên sân "Ánh sáng" vừa qua, chân sút chủ lực của The Kop cho biết:
Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Sunderland
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước những đối thủ có phong độ trái ngược. Tuy nhiên cái cách mà họ...
“Tôi đến Liverpool để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Tôi đang đạt một phong độ cao và hy vọng có thể giữ được phong độ này càng lâu càng tốt. Là một tiền đạo, khi bạn được đá chính thì nhiệm vụ của bạn là phải ghi bàn để giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó là điều mà tôi rất cố gắng để làm ở trận đấu vừa qua và tôi rất vui mừng với chiến thắng này của đội bóng.”

Với chiến thắng thứ hai liên tiếp này, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đại kình địch Man United và chỉ còn cách vị trí thứ 4 mà Tottenham đang nắm giữ vỏn vẹn 5 điểm. Nếu tiếp tục đà phong độ ấn tượng hiện nay, khả năng chiếm được một suất dự Champions League năm sau của đội bóng vùng Merseyside là tương đối sáng sủa.

Xem video tổng hợp trận đấu Sunderland 0-1 Liverpool (vòng 19 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X