Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke nối dài ác mộng tại Liverpool với chấn thương nặng

Thứ Bảy 02/04/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới lên tiếng bóng gió chỉ trích Liverpool và HLV Jurgen Klopp, Christian Benteke đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và có nguy cơ sớm chia tay với mùa giải 2015/16.


Dưới thời Jurgen Klopp, tiền đạo Christian Benteke cho thấy rõ sự thiếu thích ứng với chiến thuật. HLV người Đức luôn yêu cầu toàn đội tham gia tranh chấp bóng, tổng lực cả trong phòng ngự và tấn công song có một số người không thể hoặc không muốn phục tùng bao gồm Benteke. Chân sút 25 tuổi đã công khai bày tỏ sự thất vọng với hệ thống mà Klopp đang vận hành hiện nay.

benteke liverpool
Sau phát biểu khó nghe, Benteke lập tức dính chấn thương

Cái giá mà Benteke phải trả sau vụ việc đó là bị loại khỏi đội hình chính Liverpool trong thời gian qua. Người ta ngày một cảm thấy tiếc nuối cho đội bóng vùng Merseyside khi họ phải bỏ ra tới hơn 32 triệu bảng để mang anh về từ Aston Villa mùa hè năm ngoái. Và mâu thuẫn của Benteke với Liverpool
ngày càng được đẩy cao khi anh tuyên bố xanh rờn khi lên tập trung cùng tuyển Bỉ: “Tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với Liverpool nếu không phải là lựa chọn đầu tiên của HLV.”

Thông qua đó, Benteke dường như cũng “đá xoáy” CLB cũng như HLV Klopp đã mắc những sai lầm trong chuyển nhượng và sử dụng nhân sự. Nhưng chẳng lâu sau khi bộc lộ sự cay cú, Benteke lại gặp hạn lớn khi dính chấn thương dây chằng đầu gối phải khi tập luyện cùng các đồng đội tại ĐTQG và phải nghỉ ngơi ít nhất là 1 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa với nguy cơ sớm chia tay phần còn lại mùa giải này của chân sút gốc CHDC Congo.

Jurgen Klopp
Klopp không cho Benteke là vấn đề lớn với Liverpool

Về phần Klopp, ông không quan tâm tới những gì đã xảy ra bởi Benteke đã chấn thương. “Có lẽ tôi cần nói chuyện với Benteke, nhưng nó thực sự không quá quan trọng bởi anh ấy đã chấn thương. Tôi không có vấn đề với những người không hài lòng khi họ không được ra sân. Luôn là như vậy bởi các cầu thủ mới là tác nhân chính thay đổi tình hình. Những việc vừa qua là đáng tiếc, nhưng không phải vấn đề thực sự lớn lao.”

Đã có lo ngại rằng Benteke sẽ không còn có thêm một lần xuất hiện trong đội hình Liverpool. Ngoài chấn thương nghỉ hết mùa, Lữ đoàn đỏ cũng đang lên kế hoạch bán tháo anh ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Thêm đại gia nhảy vào giải cứu “bom xịt” của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Sau Juventus và West Ham, đến lượt Atletico Madrid và AS Roma đánh tiếng muốn chiêu mộ Christian Benteke, tiền đạo người Bỉ đang trải qua...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X