Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke không hối hận vì đã chuyển tới Liverpool

Chủ Nhật 18/09/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải rời Liverpool chỉ sau 1 năm song Christian Benteke cho biết anh không hề hối tiếc về quyết định tới đội bóng vùng Merseyside.


Mùa hè năm 2015, Christian Benteke chuyển tới Liverpool từ Aston Villa với mức giá lên tới 32,5 triệu bảng. Nhưng những chấn thương cộng với sự thiếu thích nghi với chiến thuật tại CLB mới đã khiến Benteke chỉ có 14 lần đá chính ở mùa giải trước. Khi bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi kế hoạch mùa mới, tuyển thủ Bỉ buộc phải ra đi với đích đến là Crystal Palace theo một thỏa thuận trị giá tới 32 triệu bảng.

Benteke khong hoi han vi da chuyen toi Liverpool hinh anh
Benteke đã thất bại thảm hại tại Liverpool

Giờ đây khi nhìn lại, Benteke cho biết anh không có ác cảm đối với Liverpool. “Được chơi cho Liverpool, một CLB lớn với bề dày truyền thống như vậy là một vinh dự”, Benteke nói với Sky Sports. “Tôi đã không làm được những điều như mình muốn. Tôi đã quyết định chuyển tới đó và không hối tiếc bất cứ điều gì.”

“Tôi hiểu đó là bóng đá và không phải lúc nào cũng như ý. Đó là lý do tại sao tôi không giận bất cứ ai ở đó. Tôi thất vọng ở bản thân mình khi trong thời gian đó đã không thể hiện được hết. HLV Brendan Rodgers đã tạo điều kiện cho tôi nhưng sau đó những chấn thương đã tới và tôi không thể đóng góp nhiều hơn nữa.”

Benteke khong hoi han vi da chuyen toi Liverpool hinh anh 2
Anh hy vọng sẽ làm được nhiều hơn tại Palace

Tuần trước, Benteke đã có bàn thắng đầu tiên cho Palace vào lưới Middlesbrough trong chiến thắng 2-1 của họ tại vòng 4 Premier League. Anh cho biết phong cách của CLB là rất phù hợp với mình. “Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và có cơ hội để thể hiện bản thân mình một lần nữa”, Benteke nói thêm. “Tôi thực sự mong muốn những thử thách mới. Tôi đã ở Premier League trong 4 năm và đã chơi tốt. Tôi muốn làm được những điều mà mùa trước đã không có cơ hội thực hiện.”

“Tôi biết chất lượng của các cầu thủ ở đây và cũng biết về người HLV. Chuyển tới Palace là một quyết định dễ dàng. Phong cách của đội bóng là phù hợp với tôi. Tôi đã nói chuyện với HLV Pardew một vài lần trước khi Euro diễn ra và nói với ông ấy rằng nếu ông đã làm tất cả mọi thứ có thể, tôi cũng sẽ làm như vậy khi tới đây.”

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X