Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benteke gửi thông điệp không muốn ngồi dự bị tới Klopp

Thứ Bảy 26/12/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khởi đầu chưa được như kỳ vọng tại Liverpool, Christian Benteke háo hức hướng tới năm 2016 với những điều tốt đẹp hơn.


Tiền đạo Christian Benteke là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Liverpool và đầu mùa này họ đã hoàn thành mục tiêu khi chấp nhận trả cho Aston Villa số tiền lên tới 32,5 triệu bảng. Chỉ có điều sau khi chuyển tới sân Anfield, tuyển thủ Bỉ lại chưa thể hiện được đúng phong độ như những gì người ta kỳ vọng. Dưới thời thuyền trưởng Brendan Rodgers, Benteke ngoài những chấn thương lặt vặt cũng tỏ ra không phù hợp với lối chơi thiên về kỹ thuật và kiểm soát bóng.

Benteke phong do
Benteke chưa thực sự hòa nhập với lối chơi Liverpool

Ngay cả khi Rodgers bị sa thải nhường chỗ cho HLV Jurgen Klopp, vấn đề này cũng không được cải thiện một cách rốt ráo. Benteke chỉ ghi được vẻn vẹn 1 bàn sau 10 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường và cũng mới thẳng thừng tuyên bố với Klopp rằng chiến thuật Gegenpressing đòi hỏi sự cần mẫn mà người thầy áp dụng là không phù hợp với anh. Thay vì nhượng bộ, nhà cầm quân 48 tuổi quyết định cất bản hợp đồng “bom tấn” của Liverpool trên băng ghế dự bị trong trận thua Watford cuối tuần trước.

Trong một phát biểu mới đây, Benteke đã bày tỏ mong muốn cải thiện phong độ khi bước sang năm 2016. “Tôi không nghĩ rằng năm 2015 là tệ nhưng giờ tôi đã là cầu thủ Liverpool và thực sự muốn ra sân và thể hiện nhiều hơn”, anh nói trên trang web chính thức của CLB. “Tôi đang cố gắng kết thúc năm nay thực tốt và tương tự là năm mới 2016. Tôi muốn thích ứng và ghi nhiều bàn thắng cho Liverpool và ĐT Bỉ.”

Benteke Klopp
Những lần Benteke phải dự bị thời Klopp đã không còn hiếm

Đó là ước muốn của Benteke chỉ có điều thực tế chưa biết có chiều ý anh không khi mà có tin Klopp đang lên kế hoạch chiêu mộ học trò cũ tại Dortmund, Robert Lewandowski. Siêu tiền đạo người Ba Lan đang tỏa sáng rực rỡ tại Bayern Munich nhưng được cho là đang có ý định rời khỏi nơi đây sau khi HLV Pep Guardiola quyết định chia tay “Hùm xám” vào cuối mùa này. Thậm chí truyền thông còn đặt dấu hỏi về khả năng Benteke bị thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm sau.

Liverpool vs Leicester City (22h 26/12): Chết đuối gặp... cá mập
(Bongda24h.vn) – Leicester City đang đạt một phong độ rất tốt trên sân khách mùa này với 6 thắng lợi và 3 trận hòa. Điều thú vị ở chỗ trong 4 lần phải làm...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X