Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Benteke có thể trở thành siêu sao của Liverpool"

Thứ Năm 10/09/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhận định rằng bản hợp đồng kỉ lục Benteke sẽ trở thành siêu sao tại sân Anfield trong tương lai.

Benteke co the tro thanh sieu sao cua Liverpool hinh anh
Benteke là một tiền đạo cực kì tiềm năng

Số tiền 32.5 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra đã biến tiền đạo Christian Benteke thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử đội bóng. Cầu thủ người Bỉ đã gây ấn tượng trong màu áo Aston Villa vài mùa giải gần đây, đặc biệt anh thi đấu vô cùng thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa trước khi ghi được 10 bàn trong 10 trận và giúp The Villains trụ lại với giải đấu cấp cao nhất ở xứ sở sương mù.

Dẫu vậy, sau khi chuyển tới thi đấu cho The Kop, tiền đạo 24 tuổi vẫn chưa thể tái hiện lại phong độ ấn tượng đó. Anh mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên và không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội để tỏa sáng. Tuy nhiên huyền thoại Liverpool, Graeme Souness hoàn toàn tin tưởng Benteke có đủ khả năng để đưa Liverpool lên một tầm cao mới.

Gerrard có thể trở lại Liverpool vào đầu năm 2016?
Khi mùa giải MLS kết thúc, liệu rằng nước Mỹ có tạo điều kiện cho tiền vệ 35 tuổi người Anh duy trì phong độ và cảm giác bóng như những Beckham hay Henry trong...

“Cậu ấy có đủ tố chất để trở thành một ngôi sao. Nếu Benteke có đủ ý chí và động lực để phát triển, chắc chắn cậu ấy có thể làm mưa làm gió ở giải Ngoại hạng Anh và trở thành siêu sao của Liverpool. Tuy nhiên nếu Benteke thi đấu trồi sụt thì rất có thể thành tích của Liverpool sẽ bị ảnh hưởng. Theo tôi, thành công của đội bóng ở mùa giải này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Benteke.” – Souness trả lời tờ Daily Star.

Dù chưa có nhiều đóng góp trực tiếp về số lượng bàn thắng cũng như kiến tạo nhưng Benteke cũng đã cho thấy tiềm năng có thể gánh vác hàng công Liverpool trong tương lai. Dù mùa giải mới chỉ trôi qua được 4 vòng đấu nhưng cầu thủ sinh năm 1990 đã giành chiến thắng trong 40 tình huống không chiến, một con số cực kì ấn tượng. Lối chơi tương đối toàn diện của Benteke giúp cho The Kop có nhiều phương án để khoan thủng mành lưới đối phương. Nếu nhận được sự hỗ trợ cần thiết, chuyện Benteke nổ súng đều đặn cho đội bóng vùng Merseyside là điều có thể đoán được.

Màn trình diễn của Christian Benteke ở Aston Villa mùa giải 2014-2015:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X