Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke chính thức rời Liverpool với mức phí kỷ lục

Thứ Bảy 20/08/2016 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Christian Benteke đã chính thức rời đội bóng thành phố cảng Liverpool để gia nhập Crystal Palace với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và mức phí chuyển nhượng lên tới 32 triệu bảng Anh.

Trang chủ của CLB Crystal Palace đã chính thức xác nhận bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng, Christian Benteke, kèm theo một cuộc phỏng vấn nhanh đối với tiền đạo cao to người Bỉ: “Tôi rất hạnh phúc khi được là người của Crystal Palace. Tôi mong muốn ngay lập tức được gặp gỡ chủ tịch, ban lãnh đạo đội bóng và những người đồng đội mới. Tôi rất hài lòng vì cuối cùng thì thương vụ này cũng đã hoàn tất và giờ thì tôi chỉ trông chờ đến những thử thách trước mắt thôi. Sẽ là một chặng đường rất dài song tôi hy vọng rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ. Tôi đã gặp HLV Alan Pardew vài lần và ông ấy là lý do khiến tôi lựa chọn Crystal Palace. Đội bóng đá này sở hữu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp và vì thế tôi càng hy vọng rằng mình sẽ thành công tại đây.”

Benteke chinh thuc roi Liverpool voi muc phi ky luc hinh anh
Christian Benteke chính thức rời Liverpool

Bên cạnh đó, Benteke không quên cảm ơn những người hâm mộ tại Liverpool và lý giải nguyên nhân anh phải chia tay đội bóng thành phố cảng: “Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến những cổ động viên Liverpool vì đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất. Tôi rất hài lòng khi được thi đấu cho một đội bóng như Liverpool. Đó là một trải nghiệm tôi sẽ không bao giờ quên. Về nguyên nhân mà tôi phải rời Liverpool, không có gì đáng nói cả. Khi tôi cập bến Anfield, người dẫn dắt đội bóng là Brendan Rodgers. Nhưng ông ấy đã bị sa thải và sau đó Jurgen Klopp đã xuất hiện. Ông ấy có một kế hoạch riêng.”

Benteke còn cho rằng anh có thể cần phải nỗ lực hơn, nhưng quyết định là của ban lãnh đạo Liverpool. Tiền đạo người Bỉ này sinh ra tại thủ đô của CHDC Congo nhưng gia đình anh đã chuyển đến Bỉ khi anh còn đang là một cậu bé. Benteke trưởng thành từ lò đào tạo của Genk nhưng sau đó đã chuyển đến Standard Liege và giúp đội bóng này giành chức vô địch nước Bỉ. Benteke đã làm nên tên tuổi của mình tại Aston Villa khi anh từng ghi tới 19 bàn thắng tại Premier League cho đội bóng thành Birmingham, phá vỡ kỷ lục trước đó của đội bóng, thuộc về Dwight Yorke.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X