Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benteke bất ngờ ngỏ ý muốn được làm việc với Mourinho

Thứ Năm 01/10/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo chủ lực của Liverpool mới đây đã tiết lộ rằng Jose Mourinho là một trong hai HLV mà anh rất muốn được làm việc cùng.

Benteke bat ngo ngo y muon duoc lam viec voi Mourinho hinh anh
Sự kết hợp giữa Benteke và Sturridge sẽ là mối đe dọa cho bất cứ hàng thủ nào

Tiền đạo Christian Benteke

đã chuyển tới Liverpool từ Aston Villa mùa hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới 32.5 triệu bảng, con số cao thứ hai trong lịch sử đội bóng thành phố cảng. Mức lương mà cầu thủ người Bỉ được nhận khi đầu quân cho đội chủ sân Anfield là 140.000 bảng/tuần. Và anh đã đền đáp lại phần nào niềm tin của NHM bằng 2 bàn thắng trong 6 trận được ra sân cho đội bóng vùng Merseyside mùa này, trong đó có siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Man United ở trận derby nước Anh diễn ra tại vòng 5. Dẫu vậy, sau trận đấu với Norwich cách đó 1 tuần, tiền đạo 24 tuổi đã gặp phải một chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Star, khi được hỏi anh thích được làm việc với HLV nào nhất, Benteke đã không ngần ngại trả lời: “Jose Mourinho và Pep Guardiola. Họ đã giành được tất cả những vinh quang cao quý nhất trong sự nghiệp HLV của mình. Cách tiếp cận trận đấu của họ là hoàn toàn khác nhau nhưng đó cũng là một lý do khiến tôi muốn làm việc với cả hai người.”

Liverpool được mách nước đi “đường tắt” tới Champions League
Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson vừa đưa ra lời khuyên HLV Brendan Rodgers nên coi trọng Europa League hơn bởi đó là cơ hội tốt để giành vé lên chơi...

Thực tế, Chelsea cũng là một đội bóng theo khá sát thương vụ Christian Benteke ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua sau khi đội chủ sân Stamford Bridge chia tay chân sút xuất sắc Didier Drogba. Dẫu vậy, Liverpool mới là đội thực sự muốn có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1990 và HLV Brendan Rodgers đã chính thức có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Villa vào khoảng giữa tháng Bảy. Điều đó khiến cho Chelsea buộc lòng phải hài lòng với tiền đạo tân binh duy nhất là Radamel Falcao và việc thiếu vắng chân sút đẳng cấp cũng là nguyên nhân chính khiến nhà ĐKVĐ Premier League ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng cho tới thời điểm này.

Hiện giờ Benteke đang chạy đua thể lực để trở lại trong trận derby vùng Merseyside cuối tuần này. Dẫu vậy, sự có mặt của cầu thủ người Bỉ hiện giờ cũng không còn quá quan trọng vì Lữ đoàn đỏ hiện giờ đã đón chào Sturridge trở lại sau chấn thương. Ngay trận gặp Aston Villa vừa qua, tiền đạo người Anh đã lập một cú đúp và giúp The Kop giành chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 6 trận chỉ biết hòa và thua. Đến khi Benteke trở lại, sự kết hợp giữa anh và Sturridge sẽ gây khó khăn cho bất cứ hàng thủ nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X