Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nghỉ thi đấu hết mùa giải

Thứ Hai 13/02/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Rodrigo Bentancur của Tottenham sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương dây chằng chéo trước ở trận thua Leicester.

Bentancur nghỉ thi đấu hết mùa giải

Tottenham xác nhận tiền vệ Rodrigo Bentancur sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái trong trận thua 1-4 trước Leicester. Tuyển thủ Uruguay buộc phải phẫu thuật và ca chấn thương này khiến cơn đau đầu của HLV Conte trở nên trầm trọng hơn.

bentancur
Bentancur nghỉ thi đấu hết mùa giải

Trước trận đấu với AC Milan ở Champions League, Conte đã mất Hojbjerg vì án treo giò và Yves Bissouma. Spurs cho biết Bentancur sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải trong một thông báo được đăng tải trên mạng xã hội.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng Rodrigo Bentancur đã đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy sẽ phải phẫu thuật trước khi bắt đầu quá trình hồi phục với đội ngũ y tế của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều ủng hộ cậu, Rodrigo”.

Trước đó, Yves Bissouma cũng phải phẫu thuật vì gặp vấn đề ở mắt cá trái. Conte cũng không có đội trưởng Hugo Lloris trong 8 tuần tới.

Bentancur là người ghi bàn giúp Spurs vươn lên dẫn trước Leicester. Nhưng cầu thủ này sớm phải rời sân sau pha va chạm với Nampalys Mendy. Bentancur phải thở oxy và cáng được đưa vào sân trước khi cầu thủ người Uruguay có thể đứng dậy và tập tễnh rời sân.

Với một đội hình què quặt, Tottenham sẽ hành quân đến sân San Siro của AC Milan. Mất Bentancur, Spurs nhiều khả năng sẽ sử dụng cầu thủ trẻ 20 tuổi Pape Matar Sarr trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X