Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nên xem xét bán Salah nếu có cơ hội!

Thứ Ba 04/02/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent cho rằng Mohamed Salah không có giá trị với Liverpool lớn như Roberto Firmino hay Sadio Mane.

Cựu tiền đạo người Anh khuyên The Kop xem xét chuyển nhượng hậu bối người Ai Cập để đổi lấy Jadon Sancho hoặc Kylian Mbappe.

Salah tỏa sáng ở Liverpool


Mohamed Salah hiện đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool mùa này. Mũi công 27 tuổi hiện đã có 18 pha lập công trên mọi đấu trường bao gồm 14 ở Premier League. Anh góp công không nhỏ giúp Liverpool độc chiếm ngôi đầu giải với 22 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City.

Liverpool nên xem xét bán Mohamed Salah nếu có cơ hội! hình ảnh
Salah vẫn đang chơi rất hay ở Liverpool

Đội bóng vùng Merseyside đang tiến gần tới ngôi vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Salah cũng nhắm tới ngôi Vua phá lưới giải đấu lần thứ 3 liên tiếp.

Nhưng không bằng Mane và Firmino


Dù vậy, Darren Bent không tin rằng những đóng góp của Salah có giá trị như những đồng đội Sadio Mane hay Roberto Firmino. Những sao trẻ đầy tiềm năng như Jadon Sancho của Dortmund hay Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain được cho là nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Và Bent cảm thấy số tiền thu về từ việc bán Salah sẽ giúp Liverpool có 1 trong 2 cái tên nói trên. Anh nói với talkSPORT: “Tôi biết Salah đã ghi rất nhiều bàn thắng và anh ấy là một cầu thủ hàng đầu thế giới.”

Salah Mane
Bent đánh giá Salah không bằng Mane

“2 chiếc giày vàng, cầu thủ xuất sắc nhất mùa, người chiến thắng Champions League, sắp trở thành người chiến thắng Premier League, những giải thưởng đã có là đồ sộ. Nhưng khi bạn nhìn vào lối chơi chung của anh ấy và so sánh với Mane, tôi thấy Mane giỏi hơn.”

“Salah có thể ghi nhiều bàn thắng hơn Mane, nhưng hiệu suất làm việc của Mane cho đội bóng, sự không ích kỷ, luôn tìm kiếm đồng đội trước, xứng đáng có được nhiều bàn thắng. Vì vậy, bạn không thể bán Mane, anh ấy rất quan trọng.”

“Chúng ta biết rằng Firmino không ghi được nhiều bàn thắng, nhưng anh ấy là chất keo dính, anh ấy liên kết tất cả lại với nhau. Anh ấy là người giữ bóng tốt, thông minh và biết tìm thấy đồng đội. Theo phong cách đó, anh ấy thuộc tốp đầu Premier League.”

“Không hẳn Liverpool buộc phải bán Salah và thu về 100 triệu bảng. Nhưng nếu bạn có thể thay anh ấy bằng Mbappe hoặc một người nào đó như Jadon Sancho, tôi nghĩ rằng điều đó đáng để suy nghĩ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X