Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Benoit Badiashile chính thức cập bến Chelsea

Thứ Năm 05/01/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận việc chiêu mộ trung vệ Benoit Badiashile với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 34 triệu Bảng.

Benoit Badiashile chính thức cập bến Chelsea

Benoit Badiashile đã trở thành tân binh đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. HLV Graham Potter đã bổ sung thêm chất lượng cho hàng thủ khi Chelsea trải qua một chuỗi phong độ đáng ngán ngẩm.

Badiashile đã ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi đã dành 4 năm đầu tiên trong sự nghiệp để thi đấu tại Monaco, nơi anh đã ra sân 106 lần ở Ligue 1.

Badiashile
Benoit Badiashile chính thức cập bến Chelsea

Chelsea đã xác nhận thương vụ Badiashile trên trang chủ: “Benoit Badiashile đã hoàn tất việc chuyển đến Chelsea từ AS Monaco, ký hợp đồng có thời hạn 7 năm rưỡi tại sân Stamford Bridge”.

Chelsea đã tìm kiếm một chuyên gia đá trung vệ lệch trái. Và Badiashile là một lựa chọn rẻ hơn so với Josko Gvardiol của RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp được nhắm đến nhờ tuổi còn trẻ và còn nhiều cơ hội phát triển. Chủ tịch Todd Boehly vẫn đang nỗ lực xây dựng một đội hình để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn trên mọi đấu trường.

Sự có mặt của Badiashile cũng giúp cho HLV Potter có thêm lựa chọn sau khi Reece James gặp chấn thương. Sau thương vụ này, Chelsea còn có thể chiêu mộ thêm những tân binh khác. Hiện tại, The Blues đang có liên hệ với tiền vệ Enzo Fernandez của Benfica.

Badiashile sẽ không kịp ra sân ở trận đại chiến với Man City tại Stamford Bridge đêm nay. Nhưng cầu thủ người Pháp có thể nằm trong kế hoạch của HLV Potter khi Chelsea đối mặt với thầy trò Pep Guardiola ở vòng 3 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X