Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United chia tay trợ lý của Ten Hag

Thứ Sáu 28/06/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội một Benni McCarthy sẽ chia tay Man United khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 6 này.

Benni McCarthy chia tay Man United

Tờ The Athletic đưa tin HLV đội một Benni McCarthy chuẩn bị chia tay Man United. Cựu tuyển thủ Nam Phi gia nhập Man United cùng HLV Erik ten Hag. Ông nắm giữ vai trò HLV tiền đạo ở MU.

Benni McCarthy
Benni McCarthy chia tay Man United

Trước đó, Benni McCarthy từng làm những công việc huấn luyện ở Nam Phi. Được biết, McCarthy đang mong muốn xây dựng lại sự nghiệp huấn luyện của mình ở một câu lạc bộ khác.

Trong quá khứ, Benni McCarthy từng thi đấu cho nhiều câu lạc bộ ở châu Âu như Ajax, Celta Vigo, Porto và Blackburn.

Man United đang có ý định bổ nhiệm 2 HLV mới để thay thế McCarthy và Eric Ramsay. Hồi tháng 2, Ramsay đã chia tay Man United để gia nhập Minnesota United.

Đang có những thông tin cho rằng Man United sẽ bổ nhiệm Ruud van Nistelrooy vào ban huấn luyện của Ten Hag. Ngoài ra, HLV trưởng của Go Ahead Eagles là Rene Hake cũng có thể gia nhập ban huấn luyện của Man United.

Công việc mà Benni McCarthy làm được ở mùa giải năm ngoái nhìn chung không đạt yêu cầu. Hàng công của Man United chỉ ghi được 57 bàn thắng. Hầu hết các tiền đạo của Man United đều thi đấu tậm tịt, đặc biệt là trường hợp của các tiền đạo cánh như Marcus Rashford hay Antony.

HLV Ten Hag cũng phải đối diện với áp lực bị sa thải vì thành tích bết bát của Man United. Dù vậy, trận thắng Man City vào cuối mùa giải để lên ngôi vô địch FA Cup đã giúp nhà cầm quân người Hà Lan giữ được chiếc ghế của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X