Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Sesko sẵn sàng gia nhập Arsenal

Thứ Sáu 31/05/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Sesko sẵn sàng gia nhập Arsenal vào mùa hè 2024 khi Pháo thủ đang ở vị trí thuận lợi để ký hợp đồng với tiền đạo này.

Mikel Arteta rất muốn mang về 4 cầu thủ mới vào mùa hè này, nhằm thu hẹp khoảng cách với Manchester City sau khi vừa bỏ lỡ chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24. Một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của Mikel Arteta. 

Ngôi sao RB Leipzig, Benjamin Sesko được xác định là mục tiêu hàng đầu. Chelsea và MU cũng được cho là đang theo dõi cầu thủ 20 tuổi này, nhưng The Mirror đưa tin, Arsenal hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Slovenia.

Benjamin Sesko san sang gia nhap Arsenal o He 2024
Benjamin Sesko sẵn sàng gia nhập Arsenal ở Hè 2024

Cụ thể, Sesko muốn chuyển đến Emirates. Tuyển thủ Slovenia được cho là có điều khoản giải phóng trị giá 56 triệu bảng trong hợp đồng và phải được kích hoạt trước cuối tháng 6. Sesko mới gia nhập đội bóng Đức từ Red Bull Salzburg vào mùa hè năm ngoái, ghi 18 bàn sau 42 lần ra sân mùa này.

Arsenal rất muốn ký hợp đồng với Alexander Isak từ Newcastle vào mùa hè này, nhưng Chích chòe chắc chắn rằng tuyển thủ Thụy Điển không phải để bán. Ngôi sao Ajax, Brian Brobbey cũng đã được liên hệ với đội bóng thành London. 

Arteta, người hiện đang đàm phán với câu lạc bộ về một thỏa thuận mới, cũng muốn có thêm một hậu vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ dự bị ở cánh phải cho Bukayo Saka. Một thủ môn khác cũng có thể nằm trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal, nếu Ramsdale rời đi. 

Các ngôi sao Eddie Nketiah, Reiss Nelson và Emile Smith Rower cũng có thể được bán, cùng với Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares và Kieran Tierney. Những cầu thủ này sẽ giúp Pháo thủ thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X