Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Sesko có câu trả lời cho Chelsea và MU

Chủ Nhật 07/08/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sport của Áo, tiền đạo Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg đã đưa ra quyết định về tương lai của mình trong bối cảnh Chelsea và Manchester United quan tâm.

Sau khi chia tay Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do còn tương lai Cristiano Ronaldo chưa rõ ràng, MU đã đánh tiếng muốn có thêm một tiền đạo mới. Benjamin Sesko của Red Bull Salzburg trở thành ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ.

Chelsea cũng quan tâm cầu thủ 19 tuổi, HLV Thomas Tuchel muốn có thêm một tiền đạo mới trong bối cảnh Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn còn Timo Werner được đội bóng cũ RB Leipzig quan tâm.

Benjamin Sesko co cau tra loi cho Chelsea va MU

Benjamin Sesko có câu trả lời cho Chelsea và MU

Sesko được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất ở châu Âu sau mùa giải ấn tượng dưới dạng cho mượn tại FC Liefering. Trong mùa giải 2020/21, anh ghi được 21 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Ở mùa giải trước, Sesko đã được ra sân thường xuyên tại RB Salzburg và ghi được 11 bàn sau 37 trận.

Salzburg được cho là yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng điều đó không làm giảm đi quyết tâm của hai đội bóng hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, Sky Sport của Áo đưa tin rằng Sesko đã quyết định rằng anh ấy muốn ở lại Salzburg trong mùa giải 2022/23 bất chấp sự quan tâm từ Chelsea, MU và Newcastle.

Phóng viên Marko Stankovic của Sky Sport Áo cho biết: “Benjamin Sesko muốn ở lại Salzburg thêm một năm nữa để có thể tạo ra bước nhảy vọt như Erling Haaland. Đó là kế hoạch của Sesko. Năm tới chúng ta sẽ nói về một vụ chuyển nhượng thực sự tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X