Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU

Thứ Sáu 26/08/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thủ thành Kevin Trapp chính thức lên tiếng từ chối đi theo tiếng gọi của MU, tới lượt hậu vệ Benjamin Pavard cũng đã nói không với việc gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford.

Theo thông tin từ tờ L'Equipe danh tiếng, hậu vệ cánh người Pháp Benjamin Pavard mới đây đã từ chối chuyển đến Old Trafford theo đề nghị của CLB Man Utd. Trước đó Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị chính thức cho cầu thủ 26 tuổi nhưng ngôi sao của Bayern Munich đã quyết định từ chối.

Thêm một ngôi sao từ chối gia nhập MU 1
Benjamin Pavard nói không với việc chuyển tới MU.

Lý do là Pavard vẫn muốn ở lại Allianz Arena. Ở tuổi 26, Benjamin Pavard hiện đang là trụ cột của Hùm xám.  Ngôi sao sinh năm 1996 có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Ngoài vị trí sở trường hậu vệ trái, Pavard còn đảm nhận được vai trò trung vệ, tiền vệ cánh trái và hậu vệ phải.

Nếu sở hữu cầu thủ này trong đội hình, sức mạnh của MU chắc chắn sẽ gia tăng đáng kể bởi ở vị trí này Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không đáp ứng kỳ vọng của HLV Ten Hag. 

Ngoài MU, được biết Pavard cũng lọt vào 'tầm ngắm' của các đội bóng Chelsea, Atletico Madrid và Juventus trong mùa hè này. Song có vẻ như ngôi sao người Pháp muốn sự ổn định tại Bayern thay vì ra đi vào lúc này.

Benjamin Pavard là một sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo LOSC Lille. Anh đã có quãng thời gian 10 năm gắn bó tại đây trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2015. Tới tháng 1 năm 2019, Bayern Munich đã xác nhận Pavard sẽ gia nhập câu lạc bộ bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đến 30 tháng 6 năm 2024. Giá trị chuyển nhượng của thương vụ này đã không được tiết lộ. 

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử 
Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal, tiền đạo Nicolas Pepe sẽ không còn khoác áo Pháo thủ ở mùa giải năm nay sau khi đạt được thỏa thuận với Nice. 
Điểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 26/8: MU quyết chiêu mộ Dembele
MU quyết chiêu mộ Dembele, Man City từ chối lời đề nghị của PSG, Chelsea và Barcelona chốt vụ Aubameyang... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8/2022

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X