Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy ra tù sau 4 tháng

Thứ Bảy 08/01/2022 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn 4 tháng ngồi tù, hậu vệ Benjamin Mendy đã được cho tại ngoại trong thời gian chờ xét xử những tội danh tấn công tình dục.

Hôm qua 7/1, tòa án Chester Crown ở Manchester đã quyết định cho Benjamin Mendy tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Cầu thủ người Pháp phải bỏ ra 4.8 triệu Bảng để tạm thời thoát cảnh tù đày trong thời gian chờ xét xử.

Dù được tại ngoại nhưng mọi hoạt động của Benjamin Mendy vẫn chịu sự giám sát của lực lượng an ninh. Anh phải nộp lại hộ chiếu và không được phép rời khỏi nơi cư trú cũng như liên lạc với những người kiện mình.

Benjamin Mendy được thả tại ngoại  hình ảnh
Benjamin Mendy được cho tại ngoại trong thời gian chờ xét xử.

Benjamin Mendy bị bắt vào ngày 26/8 do vướng vào hàng loạt cáo buộc liên quan đến hiếp dâm và tấn công tình dục. Trong thời gian qua, cơ quan điều tra nhiều lần từ chối yêu cầu được tại ngoại của hậu vệ 27 tuổi.

Từ thời điểm vào tù tới nay, Benjamin Mendy đã nhận tới 8 đơn tố cáo tấn công tình dục từ 5 phụ nữ khác nhau. Cơ quan điều tra vẫn đang xem xét kĩ lưỡng sự việc trước khi xét xử. Được biết, hầu hết những bằng chứng đều đang chống lại ngôi sao người Pháp.

Phiên tòa xét xử Benjamin Mendy theo kế hoạch ban đầu diễn ra vào tháng 1/2022. Tuy nhiên, nó đã được lùi lại để cơ quan điều tra có thêm thời gian thu thập thông tin. Cầu thủ sinh năm 1994 nhiều khả năng sẽ đối diện với vành móng ngựa vào tháng 8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X