Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy tiếp tục ngồi tù 4 tháng

Thứ Bảy 11/09/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy sẽ tiếp tục bị tạm giam trong 4 tháng tới trong thời gian chờ tòa án xét xử cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Benjamin Mendy bị bắt tạm giam

Khoảng 2 tuần trước, hậu vệ Benjamin Mendy bị cáo buộc 4 tội danh liên quan tới xâm hại thân thể và quấy rối phụ nữ.  Theo thông tin từ cảnh sát, hậu vệ cánh trái người Pháp đã tấn công 3 người phụ nữ khác nhau, trong đó có 1 người dưới 18 tuổi, tại nhà riêng của anh ở Prestbury.

Benjamin Mendy đã bị bắt tạm giam để phục vụ cho công tác điều tra.  Ngày 10/9, cầu thủ người Pháp đã có 45 phút điều trần tại Tòa án Chester Crown.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy tiếp tục bị tạm giam.

Anh bị bác bỏ đơn xin bảo lãnh. Trong phiên điều trần này, thẩm phán không đưa ra bất cứ cáo buộc nào với Benjamin Mendy mà chủ yếu giải quyết các thủ tục hành chính cần thiết cho việc xét xử anh.

Ngoài Benjamin Mendy còn có đồng phạm Louis Saha Matturie tham dự phiên điều trần. Gã đàn ông 40 tuổi ở Manchester này cũng bị buộc tội 4 tội danh hiếp dâm.

Dự kiến, phiên tòa xét xử Benjamin Mendy sẽ diễn ra. Trước đó vào ngày 15/1 tới, phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra. Đó là thời điểm luật sư của Benjamin Mendy đứng ra bào chữa và gửi đơn bác bỏ các cáo buộc. Nếu thành công, anh có thể được trả tự do sớm hơn dự kiến.

Sao Man City đòi ở phòng VIP trong tùSao Man City đòi ở phòng VIP trong tù
Sau cáo buộc quấy rối phụ nữ, hậu vệ Benjamin Mendy đã bị bắt tạm giam và hy hữu thay khi anh đòi những chế độ tốt nhất.
Sao Man City bị bắt vì 4 tội danh liên quan đến cưỡng bứcSao Man City bị bắt vì 4 tội danh liên quan đến cưỡng bức
Man City thông báo rằng sau khi bị cảnh sát buộc tội hôm nay, hậu vệ Benjamin Mendy đã bị câu lạc bộ đình chỉ để phục vụ công tác điều tra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X