Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy kiện Man City vì không được trả lương

Thứ Ba 21/11/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy đã đâm đơn kiện Man City vì không được trả hàng triệu Bảng tiền lương.

Benjamin Mendy kiện Man City vì không được trả lương

Benjamin Mendy đã nộp đơn kiện lên Tòa án Lao động trong vài ngày qua, khẳng định Man City đã dùng các khoản khấu trừ trái phép vào tiền lương sau khi anh bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục vào năm 2021.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy kiện Man City vì không được trả lương

Vào tháng Bảy, Mendy được bồi thẩm đoàn tuyên bố không có tội trong phiên tòa tái thẩm tại Tòa án Chester Crown. Đầu năm nay, Mendy đã được tuyên vô tội trước các cáo buộc tấn công tình dục với một số phụ nữ, nhưng bồi thẩm đoàn không thể đưa ra phán quyết về 2 cáo buộc, dẫn đến việc phải tái thẩm.

Mendy đang tìm cách lấy lại số tiền mà Man City còn nợ anh cho đến cuối hợp đồng, còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023. Nick De Marco KC đã xác nhận với Sky Sports rằng anh đang làm việc thay mặt Benjamin Mendy, và yêu cầu bồi thường đã được đưa ra.

Một thông báo cho biết: “Nick De Marco KC (được hướng dẫn bởi Laffer Abogados (Madrid)) đang đại diện cho cựu cầu thủ Manchester City là Benjamin Mendy trong một yêu cầu bồi thường hàng triệu Bảng vì bị khấu trừ trái phép vào tiền lương.

Manchester City FC không trả cho ông Mendy bất kỳ khoản lương nào từ tháng 9 năm 2021 cho đến hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2023, sau khi ông Mendy bị buộc tội với nhiều tội danh khác nhau, mà sau đó ông ấy đã được tuyên trắng án. Yêu cầu bồi thường sẽ được đưa ra trước Tòa án Lao động”.

Benjamin Mendy đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất Premier League khi Man City chi ra 52 triệu Bảng để đón anh từ Monaco vào năm 2017. Mendy đã giành 3 danh hiệu cùng Man City và là một phần trong đội hình vô địch World Cup 2018 cùng Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X