Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy hú hí với gái lạ 4 ngày liên tục

Thứ Hai 11/01/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City vi phạm luật cách ly khi đưa một cô gái từ Hy Lạp tới Anh vui vẻ 4 ngày ở Hè năm ngoái.

Benjamin Mendy tiếp tục khiến NHM Man City tức giận


Mới đây, hậu vệ Benjamin Mendy trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Ngôi sao của Man City bị giới truyền thông Anh phanh phui vụ tổ chức tiệc đón năm mới cùng bạn bè, vi phạm các quy định cấm tụ tập đông người giữa mùa Covid-19.
Hậu vệ Benjamin Mendy tiếp tục khiến NHM Man City tức giận  hình ảnh

Benjamin Mendy hẹn hò với cô gái lạ


Được biết, phía Man City rất tức giận về hành động của Benjamin Mendy. Cầu thủ người Pháp khó thoát khỏi án kỉ luật nội bộ của nửa xanh thành Manchester. Sau vụ việc ồn ào ngày cuối năm, hậu vệ 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi.

Mới nhất, ngôi sao người Pháp tiếp tục bị phanh phui việc hú hí với gái lạ 4 ngày liên tục. Theo đó, vào tháng 6 năm 2020, cầu thủ sinh năm 1994 đưa cô gái có tên Claudia Marino từ Athens, Hy Lạp, tới biệt thự 5 triệu bảng ở Cheshire của anh vui vẻ. Theo quy định tại Anh lúc đó, Claudia phải tự cách ly 14 ngày, nếu không sẽ bị phạt.

Khi người đẹp 22 tuổi gửi ảnh chụp màn hình các quy định chặt chẽ phòng dịch đi kèm biểu tượng buồn bã, sao Man City nhắn: "Em sẽ ở trong nhà anh. Sẽ ổn thôi vì họ không kiểm tra đâu". Đích thân người đẹp Claudia kể lại những ngày vui vẻ với cựu sao Monaco:

"Đó là một trải nghiệm thú vị. Lúc đó anh ấy độc thân và tôi không làm tổn thương ai hết. Chúng tôi uống rượu với nhau, cười đùa vui vẻ.

Khi bay trở lại Hy Lạp hôm 2/7/2020, Claudia nhận được tin nhắn từ Mendy nói rằng hãy xóa hết video quay ở nhà anh trên Instagram.

Mới đây, Mendy đá chính trước Birmingham tại vòng 3 FA Cup. HLV Pep Guardiola bất ngờ bảo vệ học trò, ông cho rằng không nên phán xét các cầu thủ khi cũng có nhiều người tổ chức cuộc vui đón năm mới.
Man City nhận tin cực vui về mặt lực lượngMan City nhận tin cực vui về mặt lực lượng
Trung vệ Aymeric Laporte đã trở lại tập nhẹ, ngôi sao người Pháp chuẩn bị trở lại thi đấu. Đó là thông tin được HLV Pep Guardiola tiết lộ.
Yaya Toure: Ở Man City, tôi đã khám phá vị trí tốt nhất của mìnhYaya Toure: Ở Man City, tôi đã khám phá vị trí tốt nhất của mình
Yaya Toure chưa tuyên bố giải nghệ. Tuy nhiên hiện tại anh đang tạm dừng chơi bóng và chập chững bước vào sự nghiệp huấn luyện với công việc ở Queens Park...
Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?Pep Guardiola nói gì về khả năng Man City chiêu mộ Messi?
Trước những tin đồn liên quan đến việc Man City muốn chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thú vị.
Tung toàn hàng khủng, Man City dễ dàng vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21Tung toàn hàng khủng, Man City dễ dàng vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21
Man City đã dễ dàng đánh bại Birmingham để đoạt vé vào vòng 4 FA Cup nhưng HLV Guardiola lại đưa ra quyết định khó hiểu khi sử dụng nhiều ngôi sao trụ cột.
Sao dự bị Man City khẳng định tham vọng vô địch FA CupSao dự bị Man City khẳng định tham vọng vô địch FA Cup
Thủ thành trẻ Zack Steffen khẳng định Man City sẽ không để tham vọng giành lại chức vô địch Premier League cản bước họ cạnh tranh thêm những danh hiệu khác ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X