Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Man City phẫu thuật đầu gối, chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Năm 15/11/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật mới đây. Hậu vệ người Pháp đã bỏ lỡ phần lớn mùa trước cũng bởi vấn đề tương tự và giờ chưa hẹn ngày trở lại.
 

Mendy phẫu thuật đầu gối


Man City mới đón nhận một thông tin chẳng vui vẻ gì. Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối mà cụ thể là tổn thương vùng sụn chêm. Vấn đề mà hậu vệ 24 tuổi gặp phải không nghiêm trọng như khi bị đứt dây chằng cũng khu vực này và phải nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa trước.

Benjamin Mendy dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật hình ảnh

Mendy dính chấn thương đầu gối thêm một lần


Dù vậy, Mendy theo tư vấn của các chuyên gia vẫn phải tiến hành phẫu thuật và chưa rõ khi nào sẽ trở lại. Một thông báo được đưa ra trên trang chủ của Man City: “Mendy đã đến phòng khám của bác sĩ Cugat ở Barcelona, nơi các cuộc kiểm tra nói lên rằng anh ấy cần phải phẫu thuật.

Một cuộc phẫu thuật đã được tiến hành vào tối thứ 4 và tất cả thành viên ở Manchester City chúc hậu vệ 24 tuổi hồi phục nhanh chóng.

 

Vật lộn với chấn thương


Cuối tuần qua, Mendy vẫn cùng với Man City trải qua trọn vẹn 90 phút trước Man United ở trận derby. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau khi danh sách tập trung ĐT Pháp được công bố, anh đã xin rút lui.

Mendy noi ve tran Man City vs MU
Mendy góp mặt trong trận thắng M.U 3-1

Mendy xác nhận chấn thương của mình trên Instagram theo đúng phong cách tưng tửng quen thuộc: “Chiếc đầu gối là đáng ghen tị nhưng cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt lành và tất cả đều tuyệt vời.

Sau trận thắng M.U cách đây vài ngày, Mendy cảm thấy khó chịu ở đầu gối của mình. Tuy nhiên, anh và CLB chủ quản Man City cũng không ngờ vấn đề lại đi tới mức phải phẫu thuật. Như vậy, vấn nạn chấn thương vẫn đeo bám cựu thành viên Monaco suốt hơn 1 năm qua.

Sau chấn thương dây chằng, Mendy kịp trở lại để cùng ĐT Pháp dự World Cup 2018 tại Nga. Nhưng câu chuyện chấn thương vẫn tiếp diễn khiến anh buộc phải nghỉ thêm 1 tháng đầu mùa này do vấn đề về bàn chân. Sau khi trở lại và ra sân 10 lần, Mendy lại gặp trục trặc với đầu gối như trên.

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

Derby Manchester: Khi kẻ hủy diệt gặp phiên bản siêu anh hùng
Trong khi Man City đã quá thuần thục với lối chơi đậm chất Pep của họ, thì tới giờ phút này, các fan của Quỷ Đỏ có lẽ vẫn còn đang chưa biết, đội bóng của mình...
Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...
Man City thắng thuyết phục MU: Vì thành Manchester giờ có màu xanh
Dư âm Man City 3-1 MU chỉ ra thành Manchester giờ có màu xanh. Đoàn quân của Pep Guardiola khẳng định sự vượt trội với người hàng xóm trên nhiều phương diện...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X