Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benjamin Mendy tiếp tục bóc lịch

Thứ Ba 12/10/2021 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City mới đây đã bị từ chối bảo lãnh tại ngoại lần thứ 3.

Mendy tiếp tục ngồi tù

Trước đó, ngôi sao của Man City đã bị tạm giam để điều tra cáo buộc tấn công tình dục. Cầu thủ này bị buộc tội vào ngày 26/8 với tội danh tấn công 3 phụ nữ khác nhau. Anh cũng bị từ chối bảo lãnh lần thứ 2 vào đầu tháng 9.

Và giờ, Mendy tiếp tục bị từ chối tại ngoại lần thứ 3. Phía Man City đưa ra thông báo: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Benjamin Mendy đã bị cảnh sát buộc tội và đang tạm giữ để điều tra. Theo quy trình pháp lý, CLB không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào cho tới khi quy trình được hoàn tất.”

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy bị từ chối tại ngoại

Về phía Mendy, cựu sao AS Roma vẫn một mực phủ nhận cáo buộc. Nhưng với việc bị từ chối tại ngoại, cầu thủ này sẽ bị tạm giam cho tới ngày 24/1/2021 – thời điểm diễn ra phiên xét xử chính thức.

Kể từ khi gia nhập Man City với mức giá khủng vào năm 2017, Benjamin Mendy đã có 75 lần ra sân cho CLB. Lần cuối cùng cầu thủ này khoác áo Man xanh cho tới nay là thất bại trước Tottenham ở vòng đấu mở màn Premier League.

Cựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling HaalandCựu sao Man City sẵn sàng làm thuyết khách vụ Erling Haaland
Mới đây, cựu cầu thủ Shaun Goater đã thúc giục đội bóng cũ Man City chiêu mộ Erling Haaland, và ông sẵn sàng làm nhà thuyết khách.
Bị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếngBị Man City gửi đơn tố cáo, Liverpool chính thức lên tiếng
Liverpool đưa ra tuyên bố sau khi một thành viên trong ban huấn luyện của Man City bị người hâm mộ đội chủ nhà nhổ nước bọt vào mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X