Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Benitez và Liverpool: Đi chẳng đặng, ở chẳng xong

Thứ Năm 13/05/2010 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày hôm qua, Rafael Benitez đá có cuộc nói chuyện thứ hai với chủ tịch tạm thời của Liverpool là Martin Broughton để tiếp tục tìm kiếm một sự đảm bảo về số tiền mà CLB có được sau khi bán đi một số cầu thủ ở kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới cùng với tương lai của chính ông.

Nội dung cuộc gặp này sẽ được giữ kín nhưng theo các thông tin bên lề thì nó sẽ xoay quanh vấn đề đã được nhắc đến trong cuộc gặp lần thứ nhất vào tuần trước, đó là cách sử dụng số tiền thu được từ chuyển nhượng và tương lai của vị HLV người Tây Ban Nha.

Boughton - chủ tịch hãng hàng không British Airways, đã được hai ông chủ Tom Hicks và George Gillett bổ nhiệm làm chủ tịch và người đại diện trong việc tìm kiếm và thương thảo với các đối tác muốn mua lại CLB thành phố cảng Liverpool. Do vậy, Benitez cần có sự đảm bảo của chính Boughton về những vấn đề mà ông đang đau đầu.

Benitez vẫn dùng dằng với Liverpool

Dù được giữ kín nhưng có vẻ với tình hình hiện nay, nội dung của cuộc gặp lần hai này không khả quan hơn lần thứ nhất là mấy. Dù đã nhiều lần Benitez nói rằng ông mong muốn được tiếp tục cống hiến và thực hiện tiếp các kế hoạch dài hơi cho CLB nhưng các ông chủ thì chưa đưa ra bất cứ động thái nào.

Về việc tái đầu tư cho nhân sự của CLB, cựu HLV của Valencia mong muốn toàn bộ số tiền thu được sẽ được dành cho việc mua sắm những nhân tố mới đủ sức vực dậy CLB và cạnh tranh cho chức vô địch hoặc vị trí dự Champions League mùa giải năm sau. Trong đó, tâm điểm chính là số tiền mà có thể Liverpool sẽ thu được từ việc bán Torres.

Hiện tại cả Chelsea và Man City đều đang nhăm nhe cướp tiền đạo số một của The Kop, và tất nhiên mức giá họ đưa ra là không hề nhỏ (ít nhất là 70 triệu bảng). Với số tiền này, Benitez dư dả mua sắm, nhưng ý định của các ông chủ lại là dành cho việc trả nợ ngân hàng.

Một nội dung khác mà Benitez đang phải đắn đo là ông vẫn chưa nhận được bất cứ sự đảm bảo nào về chiếc ghế của mình từ BLĐ. Trong khi đó, Juventus vẫn kiên nhẫn chờ câu trả lời chính xác của ông, đồng thời cũng đã lên các phương án thay thế là HLV Luigi Del Neri của Sampdoria và HLV của Fiorentina, Cesare Prandelli. Benietz không nhanh chân, có thể ông sẽ mất cả chỉ lẫn chài.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X