Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Benitez ủng hộ Guardiola đến .... Stamford Bridge

Thứ Sáu 14/12/2012 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola đến Stamford Bridge đồng nghĩa với việc Rafael Benitez sẽ "mất việc" tuy nhiên vị HLV tạm quyền của Chelsea vẫn hết mực ủng hộ cựu thuyền trưởng Barca đến với "The Blues".

Trên kênh BBC Sport, Benitez khẳng định: "Guardiola là một HLV tuyệt vời. Nếu ông ấy đến Chelsea, đội bóng sẽ gặt hái được rất nhiều danh hiệu. Tôi thực sự hài lòng nếu điều này xảy ra". Khi đề cập đến tương lai của mình, Benitez chia sẻ: "Khi đến đây, tôi đã xác định rằng sẽ chỉ dẫn dắt đội bóng khoảng 6 hay 7 tháng gì đó. Vì thế, tôi đã không nghĩ tới những chuyện gì sẽ xảy ra sau đó".

Benitez
 

Sau khi lên thay cựu thuyền trưởng Roberto Di Matteo hồi tháng trước, Benitez đã vấp phải rất nhiều sự phản kháng từ NHM Chelsea. Trong bài phát biểu này, vị chiến lược gia người TBN khẳng định rằng ông "hiểu được tâm trạng của những CĐV nhiệt thành với Chelsea vì trước đó mối quan hệ đối địch giữa Chelsea và Liverpool rất căng thẳng".

Bên cạnh đó, Benitez cũng hứa rằng ông sẽ sớm lấy lại sự tự tin cho đội bóng và sẽ mang về Stamford Bridge những danh hiệu dù rằng họ vừa bị loại khỏi Champions League: "Sau một vài trận, đội bóng sẽ ổn định được lối chơi và sẽ tự tin trở lại. Tôi tin mình sẽ giành được những danh hiệu với Chelsea".

Về phần Guardiola, vị chiến lược gia người TBN này vừa được cho rằng sẽ thay Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trong thời gian tới. Trước đó, ông cũng từng thông qua người đại diện của mình bày tỏ sự e ngại với tính cách thiếu kiên nhẫn của chủ tịch Chelsea, tỷ phút Roman Abramovich.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X