Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez từ chối lời mời từ Trung Đông

Thứ Ba 25/05/2010 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới  đây huấn luyện viên Rafa Benitez đã lên tiếng bác bỏ việc ông sẽ chuyển tới châu Á dẫn dắt đội tuyển quốc gia các tiểu vương quốc Ả rập (UAE).

 TIN LIÊN QUAN
 » Liverpool: Chọn Gerrad hay Benitez?
 » Benitez "chế giễu" Jose Mourinho
 » Inter phủ nhận việc liên hệ với Benitez
 » Mất Mourinho, Inter đặt niềm tin vào Benitez
 » Benitez và Liverpool: Đi chẳng đặng, ở chẳng xong

Với việc chỉ đưa Liverpool cán đích ở vị trí thứ bảy kèm một suất dự Europa League mùa sau, thành tích tệ  hại nhất của “the Kop” trong mười một năm qua, Benitez đã được đánh tiếng rời khỏi Anfield ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn hi vọng sẽ được tiếp tục công việc tại đội bóng vùng Merseyside.

Thế giới dầu mỏ dường như không hấp dẫn đối với Benitez


Đồng thời, ông cũng phủ nhận việc được liên hệ từ phía UAE cho vị trí huấn luyện viên trưởng tại đây. Thậm chí Benitez còn tỏ ra khá ngạc nhiên với những tin đồn của dư luận về vấn đề này: “Tôi rất bất ngờ khi có tin mình sẽ chuyển tới vùng Trung Đông để làm công tác huấn luyện. Nhưng có vẻ như hiện tại rất nhiều người cho đó là sự thật.”

“Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Liverpool. Nơi đây đã cho tôi một cảm giác thật thân thiết và tôi muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất chừng nào có thể. Tôi luôn khao khát được cống hiến hết mình và đem về thật nhiều danh hiệu cho Liverpool.”

Tuyên bố trên  được đưa ra vào thời điểm rất nhiều tờ  báo tại Anh đăng tải thông tin UAE đã sẵn sàng với lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng nhằm có được chữ kí của Benitez. Theo đó, nếu chấp thuận, huấn luyện viên này sẽ được nhận ngay 5 triệu bảng, coi như lời chào ra mắt từ đất nước dầu mỏ. Benitez cũng chắc chắn nhận được mức lương tương xứng như những gì ông đang có ở Liverpool (4 triệu bảng/ năm). Không chỉ có vậy, các ông chủ xứ Ả rập cũng sẵn sàng tặng riêng Benitez một biệt thự ngay tại Dubai nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho ông trong việc dẫn dắt đội tuyển nước này.

Việc gặp gỡ với chủ tịch Martin Broughton mới đây nhất được báo chí đưa tin là nhằm chấm dứt hợp đồng với cựu huấn luyện viên Valencia. Nhưng theo Benitez, đó chỉ là cuộc gặp mặt thuần túy giữa ông và ban lãnh đạo cho những kế hoạc tiếp theo của đội chủ sân Anfield. Hiện Rafa Benitez còn tới bốn năm trong bản hợp đồng được kí kết cách đây một năm và huấn luyện viên 50 tuổi này hi vọng sẽ còn được tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thành phố cảng.

Tình hình nội bộ  Liverpool đang trở nên rối ren hơn bao giờ hết khi rất nhiều ngôi sao như Yossi Benayoun, Javier Mascherano, Steven Gerrard và Fernando Torres, nửa âm thầm nửa công khai đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng. Mặc cho một mùa giải thất bại hoàn toàn, người hâm mộ hẳn vẫn mong muốn chí ít là sự ở lại của vị thuyền trưởng nhằm vực dậy đội bóng, như cách Benitez đã từng chèo chống kể từ khi ông đến với Anfield mùa hè năm 2004.
 

  • Thanh Dương
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X