Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez: "Tôi muốn trở lại Premier League"

Thứ Năm 18/02/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Rafa Benitez khẳng định ông muốn trở lại Premier League làm việc trong thời gian sớm nhất.


Cách đây không lâu HLV Rafa Benitez đã bị Real Madrid sa thải. Thành tích mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có được là không đến nỗi nào. Nhưng việc không được lòng những trụ cột và NHM Los Blancos khiến ông phải ra đi. Hiện tại, nhà cầm quân 55 tuổi vẫn đang thất nghiệp. Ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào.
Benitez Toi muon tro lai Premier League hinh anh
Benitez đang thất nghiệp
Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Benitez có thể thay thế Gary Neville dẫn dắt Valencia. “Bầy dơi” không thể chơi khởi sắc dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ M.U. Bởi vậy, họ đang nhắm cựu HLV của Liverpool như một sự thay thế. Nhưng khả năng Valencia mời được Benitez là không cao, trong một phát biểu mới đây nhà cầm quân này khẳng định chỉ muốn làm việc tại Premier League.
Quan điểm: Real đã đúng khi không ruồng bỏ James Rodriguez!
Từng được xem là người thừa dưới thời Rafael Benitez nhưng hiện James Rodriguez đã bắt đầu tìm lại phong độ đúng lúc khi Gareth Bale vắng mặt do chấn thương....
Đích thân Benitez nói: “Tôi ưu tiên làm việc tại Premier League. Tôi đã có thời gian làm việc tại đó và gia đình tôi cũng thích cuộc sống tại Anh. Môi trường bóng đá tại đây cũng rất cuồng nhiệt, điều đó làm tôi chuyên tâm vào công việc của mình hơn. Nhưng đó chỉ là dự định bởi lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ những đội bóng tại nước Anh. Tôi không quan tâm tới việc dẫn dắt đội bóng thi đấu Champions League, Europa League hay không được dự cúp châu Âu. Tôi chỉ cần được làm việc ở nước Anh mà thôi”.
Benitez Toi muon tro lai Premier League hinh anh 2
Benitez muốn làm việc tại Premier League
“Chẳng đội bóng nào sẽ thay đổi huấn luyện viên ở thời điểm rất quan trọng của mùa giải. Bởi vậy, tôi phải chờ đợi. Tôi sẽ chờ những lời đề nghị vào hè này. Thật tuyệt vời nếu được trở lại Premier League làm việc”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục. Trong Top 5 đội bóng dẫn đầu thì Benitez không có khả năng cạnh tranh chiếc ghế nóng. Bởi vậy, nhiều khả năng ông sẽ phải hài lòng với việc dẫn dắt một đội bóng trung bình ở nước Anh.
Real thất bại trong nỗ lực chèo kéo Benitez
Real Madrid đang để mắt tới cầu thủ trẻ Martin Benitez nhưng CLB chủ quản Independiente lại không có ý định để anh ra đi.
Trước đó, Benitez đã quãng thời gian làm việc khá lâu tại nước Anh. Ông đã từng đem về cho đội bóng thành phố Cảng rất nhiều danh hiệu. Trong đó phải kể đến chức vô địch Champions League vào năm 2005. Với kinh nghiệm làm việc tại Anh, vị chiến lược gia người Tây Ban nha sẽ không mấy khó khăn nếu nhận nhiệm vụ dẫn dắt một đội bóng tại xứ sở sương mù.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X