Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez tiếp tục shoping cho hàng thủ

Thứ Ba 28/08/2007 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -Sự già cả của Sami Hyypia và Carragher, đặc biệt khi cả hai đều dính chấn thương mới đây đã khiến cho Benitez lo sốt vó về hàng thủ của Liverpool. Chính vì thế việc phải xúc tiến và mua về một hậu vệ mới đối với ông là điều hết sức khẩn cấp.

Benitez đang khá đau đầu với hàng thủ của The Kop

Cả Sami Hyypia và Carragher đều sẽ bỏ lỡ trận gặp Toulouse ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League. Điều đó thực sự làm cho hàng thủ của The Kop bị khủng hoảng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Benitez vẫn quyết định bán đi hậu vệ "vô dụng" Gabriel Paletta để thêm tiền gia cố hàng thủ. Việc theo đuổi Gabriel Heinze bị thất bại khiến cho mục tiêu của Liverpool trở nên khó tìm kiếm hơn bao giờ hết.

Phát biểu trên tờ The Sun, Benitez nói: "Chúng tôi đã tính đến việc tìm kiếm các cầu thủ, việc đó là điều hết sức cần thiết đối với câu lạc bộ trong thời điểm này".

Có nhiều thông tin cho rằng Benitez đang hướng sang Serie A để tìm kiếm trung vệ. Ông cũng cử những tuyển trạch viên xuất sắc của mình tới Nam Mỹ để tìm kiếm những hậu vệ có tiềm năng để đưa về Anfield trong nay mai.

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X