Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Benitez tiếp tục "mối lương duyên" với Liverpool

Thứ Năm 19/03/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì HLV Rafael Benitez đã quyết định gắn bó với Liverpool cùng bản hợp đồng có trị giá 20 triệu bảng và kéo dài đến năm 2014.

Như vậy là sau rất nhiều những buổi đàm phán để giải quyết những rắc rối về quyền hạn của mình ở Liverpool, HLV Benitez đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Cuối cùng thì Benitez đã quyết định tiếp tục gắn bó với Liverpool

Phát biểu về bản hợp đồng mới với The Kop, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Trái tim tôi thuộc về Liverpool, vì thế tôi rất vui khi ký hợp đồng gia hạn với CLB."

"Tôi yêu đội bóng này, yêu các CĐV và thành phố Liverpool xinh đẹp. Tất cả những điều đó khiến tôi không thể nào nói lời từ chối với bản hợp đồng mới này." Benitez nói tiếp.

"Tôi luôn thể hiện mong muốn được gắn bó với Liverpool càng lâu càng tốt. Nếu như tôi hoàn thành bản hợp đồng mới với CLB, có nghĩa là tôi đã có thời gian làm việc hơn một thập kỷ ở đây."

Benitez đã từng từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield sau khi không được đáp ứng đòi hỏi về quyền hạn của mình ở CLB.

Tuy nhiên, giờ đây, những ông chủ người Mỹ đã đồng ý để Benitez có quyền mua bán cầu thủ trong giới hạn số tiền mà CLB cung cấp. Miễn là những bản hợp đồng đó đảm bảo một tương lai tốt đẹp cho CLB.

Như vậy, với bản hợp đồng mới này, Benitez sẽ "bỏ túi" 85 nghìn bảng mỗi tuần.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X