Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez thất vọng vì Liverpool đánh rơi 2 điểm

Thứ Tư 27/01/2010 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa 0-0 trước Wolverhampton rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng và không thể khiến cho Rafa Benitez có thể hài lòng khi đội nhà bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với tốp 4.

Benitez thấy tiếc nuối vì Liverpool đánh rơi 2 điểm quan trọng

Với sự trở lại của Steven Gerrard sau chấn thương, nhiều người đã nghĩ rằng Liverpool sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Wolverthampton cho dù trận đấu này, đội bóng thành phố cảng nước Anh phải làm khách.

Ở lượt đi, với hai pha lập công của Benayoun và Gerrard, Liverpool đã có chiến thắng khá dễ dàng 2-0. Tuy nhiên ở trận lượt về này, The Kop lại tỏ ra hoàn toàn bất lực khi không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của Wolver. Trận hòa này cũng đồng nghĩa với việc Liverpool tiếp tục bị Tottenham, đội vừa có chiến thắng 2-0 trước Fulham bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, HLV Rafa Benitez đã không thể giấu được sự thất vọng của mình. "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và kiểm soát trận đấu khá tốt. Tuy nhiên lại không thể chuyển hóa lợi thế ấy bằng những cơ hội rõ ràng."

"Bước sang hiệp hai, Wolver đã phần nào lấy lại thế trận và giúp cho trận đấu cân bằng hơn. Vấn đề duy nhất mà chúng tôi phải đối mặt chính là sự chính xác trong những khâu tấn công cuối cùng. Đó là lý do vì sao Liverpool không thể có được một bàn thắng."

Theo Benitez thì với trận hòa này, Liverpool đã kém Tottenham, đội đang đứng thứ 4 với 3 điểm ít hơn. Điều đó cũng có nghĩa, The Kop sẽ gặp những bất lợi nhất định cho cuộc đua tới tốp 4 vào cuối mùa giải.

"Khi nhìn vào bảng xếp hạng, ai cũng có thể nhận ra Liverpool đã đánh rơi 2 điểm quan trọng".

Với trận hòa này, vị trí thứ 5 của Liverpool hoàn toàn có thể bị rơi vào tay của Aston Villa nếu như đội chủ nhà có được 3 điểm trước Arsenal trong trận đấu đêm nay.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X