Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez thất vọng, Bruce hài lòng

Chủ Nhật 23/09/2007 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi không thể có được ba điểm trước tân binh Birmingham ngay trên thánh địa Anfield, HLV Rafa Benitez cho biết ông thật sự thất vọng về kết quả của trận đấu.

Sự thất vọng ra mặt của Benitez

Đây đã là trận đấu thứ ba liên tiếp đội quân của HLV Rafa Benitez chưa biết đến mùi chiến thắng. Tiếp tục để mất hai điểm có nghĩa là Liverpool đang dần rời xa ngôi đầu bảng. Phát biểu sau trận đấu, Benitez đã thể hiện sự thất vọng rất lớn của mình.

"Tôi không hài lòng về kết quả của trận đấu." Benitez cho biết: "Liverpool đã cố gắng để có một trận đấu mở khi các cầu thủ đã làm tất cả mọi cách để phát triển bóng. Tuy nhiên trước một Birmingham chơi có tổ chức chặt chẽ và rất chịu khó chơi áp sát, chúng tôi đã không thể phá vỡ được thế quân bình của trận đấu. Thật đáng tiếc khi để mất hai điểm."

Sau trận đấu đã có rất nhiều người đã chỉ trích Benitez khi ông đã không tung tiền đạo đồng hương Torres vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên HLV người Tây Ban Nha vẫn bảo vệ quyết định của mình: "Tôi muốn Andriy Voronin và Dirk Kuyt có cơ hội được thể hiện mình nên đã xếp họ đá chính. Tôi có tới bốn tiền đạo và tất cả họ đều đã có mặt trong trận đấu đó."

Trong khi đó, trái ngược với tâm trạng của người đồng nghiệp, HLV Steve Bruce của Birmingham tỏ ra rất vui với một điểm có được "Nếu The Blues chơi với đội hình 4-4-2 thì sẽ làm cho trận đấu cởi mở hơn. Nhưng Liverpool là một đội bóng mạnh do đó chúng tôi phải chấp nhận chơi phòng ngự".

"Thật tuyệt vời vì từ khi Rafa về làm HLV của The Kop, chúng tôi vẫn chưa bị họ đánh bại một trận nào. Tôi hài lòng với 1 điểm có được sau trận đấu này."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X