Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benitez thấp thỏm chờ tin của Torres

Thứ Hai 12/04/2010 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Niềm vui giành vé vào bán kết Europa League của Liverpool còn chưa kịp dứt thì nỗi âu lo lại ập đến với họ sau vòng 34 của giải Ngoại hạng. Bên cạnh sự thất vọng vì kết quả hòa không bàn thắng trong trận đấu với Fulham trên sân nhà Anfield, HLV Rafael Benitez còn đang phải thấp thỏm chờ những tin tức về tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Fernando Torres.

Trong mùa giải này, dù đã ghi được 22 bàn thắng cho Liverpool kể từ đầu mùa nhưng Torres đáng ra đã có thể làm tốt hơn thế nữa nếu không dính phải hàng loạt chấn thương khác nhau. Hồi tháng 01/2010, chân sút người Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Bên cạnh đó, Torres cũng gặp phải những vấn đề với cơ háng. Chính các chấn thương này đã ảnh hưởng nhiều tới phong độ của El Nino.

Benitez đang thấp thỏm chờ tin của Torres.

Nhưng vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo 26 tuổi. Ngay trước trận đấu với Fulham, Torres đã dính chấn thương đầu gối và không thể ra sân cùng các đồng đội. Sự vắng mặt của cựu tiền đạo Atletico Madrid đã khiến Liverpool thiếu hẳn những phương án tấn công và cuối cùng đành phải chấp nhận trận hòa tai hại 0-0 với Fulham. Kết quả này khiến Liverpool bị Man City bỏ xa tới 6 điểm trên BXH và nhiều khả năng không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Sau trận đấu với Fulham, HLV Benitez vừa tỏ ra thất vọng với kết quả hòa 0-0 vừa rất lo lắng cho cậu học trò cưng Torres. Ông nói: "Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư đang trở thành một mục tiêu xa vời đối với chúng tôi. Khoảng cách điểm số với Man City lúc này là quá lớn cho những hy vọng cạnh tranh. Về trường hợp của Torres, cậu ấy sẽ được các bác sỹ khám kỹ lưỡng chấn thương và chúng tôi chỉ còn biết chờ đợi tin tức mà thôi. Việc Torres sẽ điều trị thế nào và có kịp trở lại trong những trận đấu tới hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kết luận của các bác sỹ".

Từ nay tới cuối mùa giải, Liverpool vẫn còn 2 mục tiêu đó là chí ít cũng giành được vị trí thứ 5 tại giải Ngoại hạng và cố gắng giành được chức vô địch Europa League để vớt vát một mùa giải đáng thất vọng. Để hoàn thành cả 2 mục tiêu đó, Liverpool cần có Torres và Benitez chẳng còn biết làm gì khác ngoài việc thấp thỏm chờ tin của anh mà thôi.

H.S

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X