Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez thẳng thừng từ chối Real

Thứ Năm 15/03/2007 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bongda24h) - Sau nhiều lời mời từ Real gửi đến Benitez thì giờ đây Bernabeu cũng nhận được câu trả lời của chiến lược gia đang làm việc cho Liverrpool. Benitez nói rằng ông không đến Real và rất hạnh phúc khi được làm việc ở Liverpool.

Không những thế, huấn luyện viên Benitez đã cùng đại diện của mình đến gặp George Gillett và Tom Hicks, hai chủ sở hữu của Liverpool để chia sẻ những tham vọng của ông về câu lạc bộ trong tương lai.

Benitez đang rất hạnh phúc ở Liverpool

Khi mà Real tuyên bố rằng Benitez là mục tiêu số 1 mà họ theo đuổi cuối mùa bóng này để thay thế cho Capello thì những cổ động viên của Quỷ Đỏ đã rất lo lắng. Tuy nhiên, thời gian đó không quá lâu, giờ thì họ có thể yên tâm nở một nụ cười vì Benitez không rời câu lạc bộ mà ông yêu mến.

Ông nói: "Có rất nhiều tin đồn này nọ đăng trên báo chí và rất nhiều người đã nghĩ rằng tôi sẽ đến Real Madrid trong thời gian tới. Tôi cũng đã đọc một số bài báo đó, tôi khẳng định là tôi có cuộc gặp với đại diện của Real nhưng việc tôi muốn ra đi là không có thật".

"Tôi đang hạnh phúc khi được làm việc tại Liverpool. Tôi không thể tìm được một nơi nào thích hợp hơn thế. Tôi đã ở đây và bây giờ tôi sẽ ở đây mãi, không đi đâu cả. Điều quan trọng là tôi đã đạt được sự mong muốn đối với hai chủ sở hữu người Mỹ của câu lạc bộ", Benitez khẳng định.

"Tôi đã nói chuyện với họ một lần khi họ lần đầu tiên đến câu lạc bộ. Bây giờ tôi có thể yên tâm về công việc của mình và tương lai của câu lạc bộ. Như tôi đã nói trước đó, tôi không muốn nói đến chuyện tiền nong chi tiêu cho việc mua bán cầu thủ. Tôi cũng không nghe thấy họ nói gì về kế hoạch với câu lạc bộ và định hướng phát triển nó. Giờ đây chúng tôi đã thống nhất ý kiến với nhau, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa".

Hicks và Gillett đã hoàn toàn giành quyền kiểm soát Liverpool với 94,4% cổ phần câu lạc bộ và Benitez là một trong những kế hoạch mà họ muốn Liverpool sẽ thay đổi và phát triển.

Có lẽ, sau khi nhận được tin này, Real sẽ khó mà chấp nhận được sự thật này. Còn với những cổ động viên của The Kop, họ có thể mở Champagne và hò hét suốt cả môt đêm như họ đã từng làm thế trong cái ngày mà Benitez đưa Quỷ Đỏ đến chức vô địch Champions League năm 2003.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X