Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez thách Barca mua nổi Mascherano

Thứ Năm 11/06/2009 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Rafael Benitez đã phát biểu rằng, Barcelona sẽ không thể mua được Javier Mascherano trong mùa Hè năm nay.

Đơn giản vì chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không bán cầu thủ này, thậm chí là khi đội bóng đương kim vô địch châu Âu có trả cho ông số tiền lên đến 50 triệu bảng đi chăng nữa. Hôm nay, Benitez đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc Mascherano sẽ đầu quân cho Barca trước khi mùa bóng mới bắt đầu.

Cựu HLV của Valencia cho biết, Mascherano không phải để bán với bất cứ giá nào và khẳng định, cầu thủ này vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với những gì đang diễn ra ở đội bóng chủ sân Anfield.

Liverpool không hề muốn bán Mascherano

"Không giá nào có thể mua được Mascherano. Barcelona sẽ không để đáp ứng được những gì mà Liverpool đưa ra, đơn giản vì Mascherano rất ý nghĩa đối với chúng tôi. Chúng tôi không hề muốn bán cậu ấy và Mascherano cũng rất hạnh phúc ở đây." Benitez khẳng định.

Trước đây, vào tháng 2/2007, Rafael Benitez đã bỏ ra 18,6 triệu bảng để đưa tiền vệ người Argentina về với sân Anfield từ West Ham United.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm rằng ông đã nói chuyện với Mascherano và mọi chuyện đều rất ổn thỏa.

"Tôi đã nói chuyện với Mascherano hai hay ba lần gì đó trong mùa Hè năm nay. Lần cuối mới hồi tuần trước và cậu ấy cho biết rất hài lòng với cuộc sống hiện tại." Benitez nói tiếp. "Mascherano đã cho tôi số điện thoại riêng của Walter Tamer, người đại diện của cậu ấy. Chúng tôi đã nói chuyện một cách thẳng thắn và mọi cái đều diễn ra hết sức tích cực."

"Walter đã nói với tôi rằng, hiện có hai đội bóng lớn đang để mắt đến Mascherano Tôi đã bảo ông ta rằng hãy quên chuyện đó đi vì Mascherano không phải để bán, dù cho cái giá họ đưa ra có là 40 hay 50 triệu bảng đi chăng nữa."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X