Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Benitez sẽ ra mắt Newcastle bằng một trận thua"

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Leicester vs Newcastle, Claudio Ranieri khẳng định sẽ khiến ngày ra mắt của HLV Rafa Benitez không được diễn ra tốt đẹp.


Newcastle đang xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League với 24 điểm sau 29 vòng đấu. Nếu kết thúc mùa giải ở vị trí này, đội bóng chủ sân St James' Park sẽ chính thức phải xuống hạng. Từ đầu mùa “Chích chòe” đã chơi rất thiếu sự ổn định. Mặc dù BLĐ Newcastle đã kỳ vọng vào việc Steve McClaren sẽ đưa đội bóng vượt qua khó khăn song nhà cầm quân này không thể đáp ứng được yêu cầu. Trước tình hình này, “Chích chòe” đã sa thải McClaren để đưa về HLV Rafa Benitez
.
Benitez se ra mat Newcastle bang mot tran thua hinh anh
Benitez trở thành huấn luyện viên trưởng của Newcastle
Sau khi bị Real Madrid sa thải, HLV Benitez vẫn chờ những lời đề nghị hấp dẫn. Sau khi được Newcastle ngỏ lời ông đã nhanh chóng đồng ý, với kinh nghiệm dày dạn ông được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ sân St James' Park trụ hạng thành công. Lúc này, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bắt tay vào công tác huấn luyện. Ông hủy ngày nghỉ của cầu thủ và triệu tập họ đi tập bất ngờ. Dù vậy, không khí buổi tập hết sức hào hứng khi các cầu thủ được HLV người Tây Ban Nha khơi dậy sự hứng khởi chơi bóng.
CHÍNH THỨC: Rafa Benitez trở lại Premier League... để đua trụ hạng
(Bongda24h.vn) – Ít lâu sau khi đưa ra thông báo sa thải HLV Steve McClaren, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ Newcastle đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV...
Đêm nay, Benitez sẽ có màn ra mắt Newcastle bằng chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của đội đầu bảng Leicester. Trước trận Leicester vs Newcastle, HLV Claudio Ranieri khẳng định sẽ khiến ngày ra mắt của Benitez không được diễn ra tốt đẹp: “Phải chờ tới thứ Hai để được thi đấu là quá dài. Toàn bộ cầu thủ của chúng tôi muốn ra sân thi đấu và giành những chiến thắng. Tôi không thích chơi bóng vào thứ Hai. Thứ 6, thứ 7 rồi Chủ nhật là một quãng thời gian khá dài. Tôi cảm thấy không quen”.
HLV Benitez se ra mat Newcastle bang mot tran thua hinh anh 2
Ranieri tự tin sẽ đánh bại Newcastle
“Newcastle đang cần điểm để trụ hạng, họ đã đưa về Benitez. Ông ấy là một nhà cầm quân lớn, có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tôi tin rằng Benitez sẽ giúp “Chích chòe” chơi khởi sắc hơn. Ông ấy mới tiếp quản đội bóng và cần thời gian để hòa nhập. Bởi vậy, tôi tin rằng Leicester sẽ biến ngày ra mắt của ông ấy không được trọn vẹn. Chúng tôi rất cần chiến thắng để tạo ra khoảng cách an toàn với các đối thủ. Với thực lực hiện tại Leicester hoàn toàn có thể làm được điều đó”.
Lộ mức thưởng siêu khủng của Benitez nếu Newcastle trụ hạng
(Bongda24h.vn) - Nếu như giúp Newcastle trụ hạng thành công, HLV Rafa Benitez sẽ được nhận mức thưởng 3 triệu bảng, bằng một nửa năm lương hiện tại của ông.
Nếu muốn nuôi tham vọng vô địch, “Gã thợ hàn” cùng các học trò sẽ cần hạ “Chích chòe”, bởi trong trận đấu đêm qua, Tottenham đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm, sau chiến thắng trước Aston Villa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X