Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez sắp trở lại Anh đối đầu Liverpool

Thứ Ba 19/11/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael Benitez dẫn dắt West Ham là có thể xảy ra trong thời gian tới, BLĐ đội bóng thành London nhắm cựu HLV Liverpool trong trường hợp sa thải Manuel Pellegrini.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

West Ham có thể sa thải Manuel Pellegrini


Nhưng mùa giải gần đây West Ham đầu tư khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng, họ rất muốn giành vé dự cúp châu Âu. Mùa giải vừa qua, đội bóng thành London chơi không đến nỗi nào dưới thời Manuel Pellegrini, song mùa giải năm nay họ đang chơi quá tệ.
 
Rafael Benitez dẫn dắt West Ham thay Pellegrini hình ảnh

Benitez sắp trở lại Anh


6 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh West Ham không thắng, trong đó có 5 trận thua. Những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Hồi tháng 10 đã có những tin đồn cho rằng West Ham sa thải Manuel Pellegrini.

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng thành London quyết định trao cho cựu HLV Man City thêm những cơ hội, nhưng họ sẽ không kiên nhẫn quá lâu. Ông thầy người Chile sẽ chỉ có thêm vài trận đấu để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Theo Mirror, ngay từ thời điểm này West Ham đã lên kế hoạch tìm HLV mới. Rafael Benitez dẫn dắt West Ham là có thể xảy ra trong thời gian tới, BLĐ đội bóng thành London nhắm cựu HLV Liverpool trong trường hợp sa thải Manuel Pellegrini.

Hiện Bentez đang dẫn dắt CLB Đại Liên Yifang ở Trung Quốc, song ông này vẫn mong muốn được trở lại châu Âu làm việc. Nếu nhận được những lời đề nghị cựu HLV Liverpool hoàn toàn có thể chia tay đội bóng của Trung Quốc. 

Trước đó, vào năm 2015, Benitez đã tiến rất gần đến chiếc ghế HLV trưởng của West Ham, nhưng ông đã từ chối vào phút chót để chuyển đến Real Madrid. 

Trong quá khứ Benitez đã từng dẫn dắt Liverpool và Newcastle, bởi vậy ông sẽ dễ dàng nhận công việc ở West Ham. Với kinh nghiệm của mình, nhà cầm quân người TBN đủ khả năng giúp West Ham thoát khỏi khủng hoảng. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X