Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafa Benitez sẵn sàng trở lại dẫn dắt "tân đại gia" Newcastle

Thứ Hai 25/05/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ, HLV Rafa Benitez sẵn sàng rời CLB Đại Liên Nhất Phương ở Trung Quốc để trở lại dẫn dắt Newcastle.

Rafa Benitez có thể trở lại dẫn dắt Newcastle


Quá trình chuyển giao Newcastle từ tay Mike Ashley sang cho Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman sắp được hoàn tất. Thậm chí theo The Sun, thương vụ 300 triệu bảng chỉ còn chờ thông báo chính thức, và Premier League đã phê chuẩn vụ chuyển đổi chủ sở hữu này.
HLV Rafa Benitez có thể trở lại dẫn dắt Newcastle hình ảnh

Benitez sẵn sàng trở lại dẫn dắt Newcastle


Thái tử Muhammed bin Halman sẽ sớm cùng với quỹ đầu tư của ông bắt đầu công cuộc cải tổ Newcastle. Những ông chủ mới của Newcastle không tín nhiệm HLV đương nhiệm Steve Bruce, họ muốn tìm một nhà cầm quân tài năng hơn. Rất nhiều mục tiêu đã được đưa vào tầm ngắm.

Ngoài Mauricio Pochettino, Massimiliano Allegri và Unai Emery thì Rafa Benitez cũng là một trong những mục tiêu được Newcastle nhắm tới.

Trong quá khứ, HLV người Tây Ban Nha từng có 3 năm làm việc với Newcastle (2016-2019), Hè năm ngoái ông chia tay "Chích chòe" do những mâu thuẫn với Chủ tịch Mike Ashley. Sau khi rời đội bóng vùng Đông bắc nước Anh, cựu HLV Liverpool chuyển tới dẫn dắt CLB Đại Liên Nhất Phương của Trung Quốc.

Theo Telegraph, Benitez tỏ ra hào hứng trước thông tin Newcastle sắp thuộc quyền sở hữu của những ông chủ giàu có. Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng rời Trung Quốc để trở lại làm việc ở St James' Park nếu nhận được lời đề nghị.

Thậm chí nhà cầm quân 60 tuổi đã lên kế hoạch cho lần thứ 2 dẫn dắt Newcastle. Cụ thể, ông muốn đưa về bộ đôi cầu thủ John Stones và Ross Barkley.

Rafael Benitez có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông từng vô địch Champions League cùng Liverpool. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã giành những danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Valencia, Inter Milan, Chelsea và Napoli.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X