Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benitez quyết tâm “bịt miệng” các CĐV Chelsea bằng chiến thắng

Thứ Bảy 22/12/2012 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, Rafa Benitez đã phải đối mặt với vô vàn sự phản đối từ các CĐV The Blues, thậm chí là ngay từ trên khán đài. Chính vì thế, Benitez đang rất quyết tâm đem chiến thắng để làm thay đổi những định kiến đó.

Sở dĩ Rafa Benitez sớm vấp phải sự chống đối và tẩy chay từ người hâm mộ Chelsea là bởi lẽ, trong quá khứ ông thầy người Tây Ban Nha từng có không ít va chạm với The Blues ngày còn làm việc tại Liverpool. Bên cạnh đó, nhiều CĐV tại Stamford Bridge cũng cho thấy việc Roman Abramovich sa thải Roberto Di Matteo (sau đó đưa Benitez lên thay) là có phần quá đáng, nhất là sau chiến tích thần kì mà vị HLV 42 làm được cuối mùa trước.

benitez
 

Lẽ dĩ nhiên, không một chiến lược gia nào có thể cảm thấy vui khi bị chính các CĐV nhà chế nhạo và phản đối như thế. Theo Benitez, ông vẫn cảm thấy khó hiểu khi sự “bất hợp tác” của các CĐV nhằm vào mình lại kéo dài quá lâu, từ trận đấu cầm quyền đầu tiên gặp Man City cho đến tận lúc này.

Bởi vậy, cựu “thuyền trưởng” Inter Milan vừa khẳng định rằng ông sẽ nỗ lực để đem về cho Chelsea thật nhiều chiến thắng, qua đó làm vừa lòng người hâm mộ và thay đổi định kiến của họ về mình. “Tôi có một thách thức, đó là phải chiến thắng và thời gian sẽ thuyết phục được nhiều người”, tờ Daily Mail dẫn lại lời của Benitez nói trên đài phát thanh Tây Ban Nha Onda Cero.

“Nếu chúng tôi giành thật nhiều trận thắng, việc thuyết phục các CĐVsẽ trở nên dễ dàng hơn và họ sẽ im lặng. Thỉnh thoảng, tôi không hiểu những gì họ hát về mình, tôi chỉ tập trung vào trận đấu và chẳng biết gì về những thứ diễn ra trên khán đài”.

Bên cạnh đó, vị HLV từng giành cả cúp UEFA (cùng Valencia) và Champions League (cùng Liverpool) còn thể hiện sự hài lòng với cậu học trò Fernando Torres, chân sút đã ghi 6 bàn trong 5 trận gần đây: “Torres đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi có thể nói chuyện với cậu ấy bằng tiếng Tây Ban Nha và hiểu rằng Torres vẫn cần phải tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy cũng biết điều đó.

Chúng tôi đang thực hiện một số điều chỉnh nhỏ về mặt chiến thuật cũng như động lực thi đấu và Torres đang giúp đội bóng rất nhiều thứ. Công việc chính của cậu ấy vẫn là tấn công và càng ở gần vòng cấm địa càng tốt”, Benitez chốt lại.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X